Tiền đạo sinh năm 2008 làm nên lịch sử ở Champions League

Tiền đạo sinh năm 2008 làm nên lịch sử ở Champions League
10 giờ trướcBài gốc
Phút 75 trận đấu giữa AC Milan và Club Brugge, Francesco Camarda được tung vào sân thay Alvaro Morata. Khoảnh khắc này đưa Camarda (16 tuổi, 226 ngày) vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Italy trẻ nhất ra sân tại Champions League. Anh cũng là cầu thủ trẻ thứ 7 trong lịch sử giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.
Phút 85, Camarda bật cao đánh đầu tung lưới Club Brugge sau pha treo bóng chuẩn xác của đồng đội.
Sao trẻ sinh năm 2008 ngay lập tức cởi áo ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho đội một Milan.
Thậm chí, Camarda còn được các đàn anh cõng lên vai để tiếp tục màn ăn mừng đầy cảm xúc.
Tuy nhiên, niềm vui của số 73 không kéo dài lâu. Sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR, trọng tài chính Felix Zwayer đã từ chối bàn thắng của Camarda vì lỗi việt vị. Chưa dừng ở đó, cầu thủ này còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng trong trận.
Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc sao trẻ của Milan đổ gục trên sân với vẻ thất vọng. Nhiều cầu thủ Milan đã đến động viên đàn em 16 tuổi. Camarda vẫn còn nhiều thời gian để phát triển bản thân, trước khi nghĩ đến việc cạnh tranh một suất trong đội hình "Rossoneri".
Trước khi Camarda bị tước bàn thắng, Milan đã dẫn 3-1 nhờ pha lập công của Christian Pulisic và cú đúp của cầu thủ Hà Lan gốc Indonesia, Tijjani Reijnders. Sau 3 trận đã đấu, Milan có chiến thắng đầu tay tại League Phase, Champions League mùa này.
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm hai đội.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/tien-dao-sinh-nam-2008-lam-nen-lich-su-o-champions-league-post1505964.html