'Tiên nữ đồng quê' 3 năm không ra video khiến fan nhung nhớ

'Tiên nữ đồng quê' 3 năm không ra video khiến fan nhung nhớ
3 giờ trướcBài gốc
Lý Tử Thất (SN 1990) là một hình mẫu thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Trung Quốc. Cô được biết đến với danh xưng "tiên nữ đồng quê", "người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội".
Là người dẫn đầu xu hướng quay những video đồng quê ở Trung Quốc, kênh Youtube củaLý Tử thất hiện sở hữu hơn 19 triệu người đăng ký. Thế nhưng, đã 3 năm kể từ ngày cô nàng thông báo tạm ngừng đăng video vì tranh chấp với công ty cũ, Lý Tử Thất vẫn chưa đăng tải thêm một video mới nào.
Xuất hiện hiếm hoi trên truyền thông vào năm 2023, cô nàng gửi lời chào đến khán giả và tiết lộ đã có kế hoạch sản xuất nội dung mới, hứa hẹn đăng tải video trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, lời hứa đó vẫn còn bỏ ngõ khi đến thòi điểm hiện tại, vẫn chưa có một video nào của "tiên nữ đồng quê" được đăng tải.
Lý Tử Thất nổi tiếng từ những video làm nông, làm những món ăn dân dã,...
Các thước phim của cô nàng gây ấn tượng bởi những thước phim mộc mạc, hình ảnh và âm thanh được thu lại hoàn toàn tự nhiên, gợi cho người xem cảm giác bình dị, ấm áp.
Sau vài năm làm việc, cô được xem là tỷ phú tự thân dưới 30 tuổi của Trung Quốc và tài sản lên tới hơn 7 triệu USD từ năm 2019.
Sự thành công của Lý Tử Thất thôi thúc nhiều bạn trẻ bước vào ngành sáng tạo nội dung tại Trung Quốc.
Trong những video đăng tải, Lý Tử Thất khiến nhiều người xao xuyến với góc nghiêng thần thánh tựa như tiên nữ.
Cuộc sống ở một vùng núi thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) với rất nhiều cảnh đẹp, hoa thơm cỏ lạ, các món ăn đặc sắc đã được cô tái hiện qua đôi bàn tay khéo léo.
Với vóc dáng nhỏ bé nhưng không nề hà các công việc nặng nhọc, từ thêu thùa, may vá, nấu ăn cho đến trồng trọt, xây nhà...cô nàng là hình tượng hoàn hảo trong mắt nhiều netizen xứ Trung. (Ảnh: Youtube Lý Tử Thất)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tien-nu-dong-que-3-nam-khong-ra-video-khien-fan-nhung-nho-2038453.html