'Tiếp lửa Blouse trắng' cho tân sinh viên ngành y

'Tiếp lửa Blouse trắng' cho tân sinh viên ngành y
4 giờ trướcBài gốc
Tiếp lửa truyền thống cho tân sinh viên
Lễ rước đuốc truyền thống, lễ trao áo blouse trắng và trao đuốc là giây phút truyền thống linh thiêng nhằm tiếp thêm động lực, ý chí phấn đấu trong học tập và rèn luyện cho các tân sinh viên.
Lễ rước đuốc truyền thống, trao áo blouse trắng và trao đuốc của Trường đại học Y - Dược còn là dịp để vinh danh các tân sinh viên thủ khoa đầu vào; trao các suất học bổng từ các nhà tài trợ cho các tân sinh viên có thành tích xuất sắc.
Trước đó, trong ngày 28/9, Trường đại học Y - Dược tổ chức chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên năm học 2024 - 2025 với chủ đề “Tiếp lửa Blouse trắng”. Chuỗi chương trình với sự góp mặt của gần 1.500 tân sinh viên đến từ các khối lớp, các câu lạc bộ, đội, nhóm trong trường.
Đáng chú ý là hoạt động giao lưu kết nghĩa giúp các tân sinh viên gặp mặt và giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng nhau; chia sẻ thêm về các kinh nghiệm học tập tại trường; những kinh nghiệm trong cuộc sống trong những năm học tập xa nhà.
Bên cạnh đó còn có gian hàng tân sinh viên. Mỗi gian hàng là một sân chơi thu nhỏ, được trang trí đẹp mắt và quảng bá bằng âm nhạc, lời nói, âm thanh. Qua đây, các tân sinh viên có cái nhìn thiết thực hơn về hoạt động của mỗi câu lạc bộ, đội, nhóm; cũng như tìm được môi trường phù hợp với bản thân để có các kế hoạch phù hợp trong tương lai, phục vụ cho mục đích học tập và rèn luyện.
Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/giao-duc/tin-tuc-giao-duc/tiep-lua-blouse-trang-cho-tan-sinh-vien-nganh-y-146465.html