Tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD cho phạm nhân tại Trại giam Đại Bình được đặc xá

Tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD cho phạm nhân tại Trại giam Đại Bình được đặc xá
2 giờ trướcBài gốc
Tổ công tác Công an huyện Bảo Lâm tổ chức thu nhận dữ liệu cấp CCCD cho phạm nhân tại Trại giam Đại Bình được đặc xá tha tù trước thời hạn
Dịp này, Trại giam Đại Bình có 33 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù, nhờ cải tạo tốt được đặc xá tha tù trước thời hạn trở về với gia đình, địa phương. Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công an huyện Bảo Lâm đã điều động tổ công tác thuộc Đội Quản lý Hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Trại giam Đại Bình tổ chức thu nhận dữ liệu cấp CCCD cho các phạm nhân nói trên.
Việc thu nhận dữ liệu cấp CCCD sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn vào ngày 1/10 tới đây được trở về bên gia đình có đủ điều kiện tái hòa nhập cộng đồng.
Dịp này, Công an huyện Bảo Lâm cũng đã trao CCCD cho 6 phạm nhân trong tổng số 33 phạm nhân được tha tù trước thời hạn dịp Quốc khánh 2/9 đã được đơn vị thu nhận dữ liệu vào ngày 22/9 vừa qua.
KHÁNH PHÚC
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202409/tiep-nhan-ho-so-cap-cccd-cho-pham-nhan-tai-trai-giam-dai-binh-duoc-dac-xa-fb80bc3/