Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở tại Hà Giang

Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở tại Hà Giang
6 giờ trướcBài gốc
Cùng với đó, các lực lượng chức năng huy động tối đa máy móc, phương tiện san gạt đất để thông xe trên tuyến Quốc lộ 2 tại xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng của vụ sạt lở.
Với một khối lượng đất, đá sạt lở taluy dương hơn 20.000m3 và kéo dài khoảng 300m dẫn đến ách tắc giao thông, Công ty Cổ phần đường bộ 232 đã đẩy nhanh tiến độ khắc phục hậu quả và đến 11h trưa ngày 2/10 đã cơ bản thông tuyến. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua khu vực này, đơn vị đã tổ chức san, gạt, đào rãnh thoát nước, kiểm tra an toàn kỹ thuật phía taluy dương.
Sau hơn 3 ngày nỗ lực thi công, vào hồi 13h ngày 2/10, được sự nhất trí của Tổng cục Đường bộ và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, các lực lượng chức năng đã tổ chức thông xe an toàn qua khu vực sạt lở trên tuyến Quôc lộ 2 đoạn Km49+500 trên địa phận thôn Nậm Buông, xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang.
Thông xe toàn tuyến trên Quốc lộ 2 đoạn qua xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
Trong quá trình thông xe, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và Thanh tra giao thông tỉnh đã chủ động điều tiết khoảng cách phương tiện qua lại, tổ chức thông tuyến một chiều và thường xuyên giám sát chặt chẽ khu vực sạt lở, đảm bảo an toàn về tính mạng và phương tiện khi lưu thông qua đây.
Hà Toản
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/doi-song/tim-thay-thi-the-nan-nhan-cuoi-cung-trong-vu-sat-lo-tai-ha-giang-i745927/