Tỉnh An Giang trao hỗ trợ người dân tỉnh Lào Cai 1,25 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh An Giang trao hỗ trợ người dân tỉnh Lào Cai 1,25 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai
3 giờ trướcBài gốc
Đón tiếp đoàn về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai.
Quang cảnh chương trình.
Đồng chí Bùi Văn Tặng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phát biểu tại chương trình.
Tại chương trình, đồng chí Bùi Văn Tặng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh An Giang nhấn mạnh: Hậu quả mà bão số 3 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, trong đó có tỉnh Lào Cai là rất nặng nề, không có gì bù đắp được, nhất là thiệt hại về con người. Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, tỉnh An Giang đã kêu gọi cán bộ, đảng viên, người dân trong tỉnh chung tay đóng góp, chia sẻ khó khăn với người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai; tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, cấp ủy, chính quyền và người dân tỉnh Lào Cai sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.
Đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại chương trình.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lý Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai bày tỏ cảm ơn trước tình cảm, sự động viên, hỗ trợ kịp thời của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang đối với tỉnh Lào Cai. Những món quà ý nghĩa mà đoàn trao tặng sẽ được Ban Vận động cứu trợ tỉnh sớm phân bổ về các địa phương kịp thời, đúng mục đích, giúp người dân tái thiết cuộc sống.
Tại chương trình, đoàn công tác tỉnh An Giang đã trao hỗ trợ 1,25 tỷ đồng và 30 tấn hàng hóa cho tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai (ảnh trên).
Lan Hương
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/tinh-an-giang-trao-ho-tro-nguoi-dan-tinh-lao-cai-125-ty-dong-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-post390700.html