'Tình địch' Phương Oanh lộ diện khoe vóc dáng nóng bỏng khiến dân tình nghẹt thở

'Tình địch' Phương Oanh lộ diện khoe vóc dáng nóng bỏng khiến dân tình nghẹt thở
3 giờ trướcBài gốc
Ở thời điểm hiện tại, khán giả màn ảnh nhỏ đang mê mệt bộ phim giờ vàng Độc Đạo. Phim quy tụ dàn diễn viên chất lượng cùng kịch bản hấp dẫn. Trong tập gần đây của Độc Đạo, một mỹ nhân mới xuất hiện và ngay lập tức khiến khán giả mê mệt đó là Diễm (Việt Hoa).
Diễm là người yêu của Tân “thái tử” (Đỗ Duy Nam) – con ông trùm Quân “già”. Sau này, cô nàng sẽ có mối quan hệ tình cảm với Hồng (Doãn Quốc Đam) và thậm chí có cả cảnh giường chiếu. Cô nàng xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, tạo hình quyến rũ với những bộ trang phục đắt tiền khoe trọn vóc dáng nóng bỏng. Vừa xuất hiện, nhân vật Diễm của Việt Hoa đã khiến khán giả phải choáng ngợp.
Mỹ nhân mới của Độc Đạo lộ diện.
Trái với bộ phim trước đó là Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi đóng cùng Thanh Sơn, xuất hiện trong Độc Đạo Việt Hoa như được “lột xác” hoàn toàn. Diễn xuất ấn tượng cũng là lợi thế giúp nữ diễn viên chiếm được cảm tình của khán giả. Diễm là một trong những bóng hồng hiếm hoi xuất hiện trong dự án phim Việt giờ vàng này, vậy nên vai trò của cô nàng khiến khán giả cực kỳ quan tâm.
Lần đầu tham gia một bộ phim hình sự với dàn diễn viên gạo cội, thế nhưng Việt Hoa cũng đã tạo được dấu ấn cho riêng mình. Trước đó, cô nàng cũng đã chứng minh được diễn xuất đa dạng có thể cân được cả vai chính diện lẫn phản diện. Một trong những vai phụ phản diện khiến khán giả ấn tượng nhất với Việt Hoa đó chính là Thiên Nga ở Hương Vị Tình Thân. Nữ diễn viên 9x đã thể hiện rất tốt hình tượng cô gái bất chấp thủ đoạn để hãm hại Phương Nam (Phương Oanh) trong cuộc chiến giành lấy Long (Mạnh Trường).
Việt Hoa từng vào vai tình địch của Phương Oanh trong bộ phim Việt giờ vàng Hương Vị Tình Thân
Bên cạnh đó, Việt Hoa còn gây ấn tượng với khán giả thông qua loạt phim như Cô Gái Nhà Người Ta, Trở Về Giữa Yêu Thương, Anh Có Phải Đàn Ông Không
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tinh-dich-phuong-oanh-lo-dien-khoe-voc-dang-nong-bong-202410091434109192.html