Tình tiết bất ngờ vụ trọng tài dọa giết cầu thủ

Tình tiết bất ngờ vụ trọng tài dọa giết cầu thủ
5 giờ trướcBài gốc
Theo Football Italia, Liên đoàn Bóng đá Italia (FIGC) đã đình chỉ công tác đối với trọng tài Fabio Maresca trong vòng 1 tháng do cáo buộc đe dọa cầu thủ. Ngoài ra, ông cũng bị loại khỏi danh sách trọng tài làm nhiệm vụ tại lượt trận thứ 2 UEFA Champions League mùa giải 2024-2025.
Sự việc xảy ra vào thứ Sáu tuần trước, khi ông Fabio Maresca bắt chính trận đấu giữa Kuwait SC và Al-Arabi trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Kuwait. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Kuwait SC. Tuy nhiên, đến sáng thứ Ba vừa qua, tiền vệ Khaled Al Mershed của Al-Arabi đã lên tiếng tố cáo ông Maresca đe dọa anh ngay trên sân. Cụ thể, theo Corriere della Sera, Al Mershed tố trọng tài Maresca đã nói: "Hẹn gặp lại, lần sau tôi sẽ giết anh", sau khi hai bên tranh cãi trong trận đấu.
Trọng tài Fabio Maresca.
Trọng tài Fabio Maresca, 43 tuổi, là một trong những trọng tài uy tín của Italia và đã được Liên đoàn Bóng đá Kuwait mời tới điều hành những trận đấu quan trọng của giải vô địch quốc gia nước này. Tuy nhiên, sau khi cáo buộc được đưa ra, FIGC và UEFA đã quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ.
Mặc dù vậy, ông Maresca không bị đình chỉ công tác tại giải vô địch quốc gia Kuwait, do một cầu thủ khác đã lên tiếng bênh vực ông, cho rằng đó chỉ là một câu nói đùa giữa ông và Al Mershed.
Trọng tài Fabio Maresca sinh ngày 12/4/1981 tại Italia. Trong sự nghiệp, ông đã điều hành 329 trận đấu chuyên nghiệp, trong đó có 133 trận tại Serie A và 76 trận tại Serie B. Ông nổi tiếng là một trọng tài nghiêm khắc, từng rút 704 thẻ vàng và 22 thẻ đỏ tại Serie A, với trung bình 5,45 thẻ phạt/trận và cứ 6 trận lại có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/tinh-tiet-bat-ngo-vu-trong-tai-doa-giet-cau-thu-204241003163401898.htm