Tình tiết mới trong vụ Liam Payne ngã tử vong

Tình tiết mới trong vụ Liam Payne ngã tử vong
7 giờ trướcBài gốc
Theo hãng tin Argentina Infobae, có hai phụ nữ có thể đã ở cùng Liam Payne vào đêm 15/10 (giờ địa phương), trước khi xảy ra thảm kịch vào chiều hôm sau. "Hai người này đã bị cảnh sát và công tố viên định vị, thẩm vấn", hãng tin cho biết. Một phần tên của họ đã được nêu trên kênh truyền hình quốc gia.
Tờ Mirror tiết lộ thêm: "Công tố viên thẩm vấn 5 người, bao gồm 2 phụ nữ ở cùng Liam trước khi anh ấy qua đời. Họ ở cùng nhau trong phòng khách sạn, nơi được tìm thấy có ma túy và rượu. Người phụ nữ A và B đã hoàn thành lời khai".
Giới chức địa phương thông tin 2 phụ nữ được cho là đã rời khách sạn trước khi Liam rơi xuống lầu. Họ được coi là "nhân chứng chủ chốt" thay vì nghi phạm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và chưa rõ ai đã cung cấp ma túy cho Payne.
Liam Payne (thứ 2 từ phải sang) trong một show diễn cùng One Direction nhiều năm trước.
Một ngày sau cái chết của ca sĩ 31 tuổi, các thành viên One Direction mới lên tiếng. Zayn Malik gửi thông điệp xúc động: "Liam, anh đang nói rất to, hy vọng em có thể nghe thấy. Anh không thể không ích kỷ khi nghĩ rằng chúng ta phải có rất nhiều cuộc trò chuyện khác trong cuộc sống của mình. Anh chưa bao giờ cảm ơn em vì đã ủng hộ anh vượt qua một số thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời". Kèm theo đó là bức ảnh hai người đang ngủ trong xe.
Malik đề cập những mâu thuẫn trước đó với Payne, thừa nhận từng đẩy đồng nghiệp vào tường trong một cuộc tranh cãi. Gọi Payne là "em trai", Malik tiếp tục: "Mặc dù em trẻ hơn anh nhưng em luôn sáng suốt hơn anh. Anh bướng bỉnh, cố chấp và chẳng thèm nói với mọi người khi họ sai. Nhưng khi chúng ta cãi nhau, em vẫn luôn dành sự tôn trọng cho anh".
Trong khi đó, Harry Styles tiết lộ Payne cởi mở, lan tỏa năng lượng tốt, tính cách ấm áp, luôn ủng hộ và yêu thương mọi người. "Những năm tháng chúng ta bên nhau sẽ mãi mãi là khoảng thời gian đáng trân trọng nhất trong cuộc đời. Tôi sẽ luôn nhớ anh ấy, người bạn đáng yêu của tôi".
Louis Tomlinson bày tỏ lòng biết ơn khi từng được Payne giúp đỡ trong nhóm nhạc. Anh nói cả hai thân thiết, nói chuyện điện thoại hàng giờ liền, ôn lại những kỷ niệm với nhau. Giờ đây, Tomlinson ước được đứng chung sân khấu với Payne lần nữa nhưng điều đó đã không thể xảy ra.
Niall Horan cũng như các thành viên còn lại của One Direction, anh không tin vào mắt mình khi đọc tin tức sốc từ đồng nghiệp.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tinh-tiet-moi-trong-vu-liam-payne-nga-tu-vong-post1504883.html