Tình trạng sức khỏe của vợ thủ môn Đặng Văn Lâm khi mang thai

Tình trạng sức khỏe của vợ thủ môn Đặng Văn Lâm khi mang thai
2 giờ trướcBài gốc
Trưa 23/9, thủ môn Đặng Văn Lâm gây chú ý khi đăng tải video thông báo về bà xã Yến Xuân đang mang thai con đầu lòng. Cả hai tổ chức tiệc công bố giới tính của nhóc tỳ theo kiểu "trendy" nhất hiện nay, trong clip vợ chồng Đặng Văn Lâm cùng gia đình hai bên mở pháo giấy, màu sắc của pháo giấy bắn lên màu xanh dương đại diện cho giới tính nam và ngược lại, màu hồng đại diện cho giới tính nữ. Theo hình ảnh trong clip, con đầu lòng của cặp đôi là bé trai.
Sau khi công bố tin vui để đến công chúng và người theo dõi, vợ thủ môn Đặng Văn Lâm viết trên story cá nhân: "Từ lúc có bé, tôi dừng tập nặng, không chạy nhảy, không hoạt động mạnh. Đối với tôi, ưu tiên số 1 của mình bây giờ không phải bản thân. Khi mang thai, sức khỏe, tâm trạng thay đổi rất nhiều. Cơ thể bây giờ có nhiệm vụ duy trì sự sống cho mình và nuôi thêm một sinh linh nên hoàn toàn khác Xuân trước đây".
Người đẹp cũng thừa nhận những đoạn clip tập luyện trên trang cá nhân đều là clip cũ, hiện tại cô vẫn chưa ghi hình tập luyện trở lại khi mang thai.
Yến Xuân nói cô đã dừng tập nặng, không chạy nhảy vì sợ ảnh hưởng đến em bé.
Đồng thời, Yến Xuân cũng cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của mình không bị nghén nhiều. Nhưng, vợ Đặng Văn Lâm lại thèm chua cay, ngửi được tất cả các mùi (kể cả mùi ghét). Ngoài ra, cô không ăn được thịt, chỉ ăn được cá và rau củ. Người đẹp bị trào ngược dạ dày vào buổi chiều nên chỉ ăn được hai bữa sáng, trưa.
Vợ thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ thêm bí quyết giảm nghén là ăn cà chua, ăn hạt ngũ cốc để ít bị trào ngược dạ dày.
Văn Lâm và Yến Xuân từng là một trong những cặp đôi yêu kín tiếng nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Yến Xuân và Đặng Văn Lâm chỉ công khai mối quan hệ khi tiến đến kết hôn. Ngoài ra, cả hai tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau và hiếm khi đăng tải ảnh đối phương lên mạng xã hội để không thu hút tranh luận của công chúng.
Cả hai đã làm đám cưới bí mật tại Nha Trang vào tháng 7/2024 chỉ với sự góp mặt hơn chục khách mời cùng gia đình hai bên. Hình ảnh đám cưới của Văn Lâm và vợ được cặp đôi hạn chế đăng tải trên mạng xã hội tránh tạo nên sự bàn tán.
Hoàng Nhi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/tinh-trang-suc-khoe-cua-vo-thu-mon-dang-van-lam-khi-mang-thai-202409231640534059.html