Tình yêu của Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang

Tình yêu của Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang
6 giờ trướcBài gốc
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ bởi cách giữ lửa hôn nhân. Đặc biệt là hành động “yêu vợ” mà đại gia phố núi thể hiện trong suốt 7 năm qua.
Năm 2017, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Cường Đô La hẹn hò Đàm Thu Trang. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên trên mạng xã hội, sử dụng chung xe và cả lần hotgirl người Tày bị bắt gặp ở lại nhà nam doanh nhân đến tận khuya. Lúc bấy giờ, một bộ phận netizen cho rằng Đàm Thu Trang chính là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa Cường Đô La và tình cũ. Bởi lẽ, người yêu cũ của Cường Đô La vừa tuyên bố chia tay cách đó vài tuần.
Trước những đồn đoán, Cường Đô La giữ im lặng và không phản hồi bất kì điều gì với truyền thông. Tuy vậy, anh vẫn tích cực thể hiện tình cảm với người mình yêu trên mạng xã hội theo cách riêng.
Khi Đàm Thu Trang lấp lửng chuyện đi lại với dòng trạng thái “Lại muốn đi…”, Cường Đô La đã ngay lập tức phản hồi: “Để rảnh tôi đưa đi”.
Ở mỗi bài viết của người đẹp họ Đàm, nam doanh nhân nhiệt tình tương tác “like” kèm nhiều ngôn từ ngọt ngào. Đơn cử là bài đăng có nội dung “Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?”, Cường Đô La đã để lại lời nhắn nhủ “Thấy anh là đủ rồi”.
Sau hai tháng lộ tin hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ cập nhật trạng thái “đã đính hôn” cùng thời điểm trên trang mạng xã hội cá nhân. Dù không ghi rõ thông tin đính hôn với ai, nhưng việc cùng lúc thông báo tin vui này khiến nhiều người mặc định cả hai đã xác định sớm về chung một nhà. Liên tiếp những ngày sau đó, cặp đôi khéo khẳng định chủ quyền qua những dòng trạng thái riêng tư.
Tháng 11/2017, Cường Đô La lần đầu tiên công khai mối quan hệ tình cảm với Đàm Thu Trang. Trên trang cá nhân, đại gia phố núi chia sẻ bạn gái xuất hiện chung khung hình, dù rằng “mỗi người một xe”. Ở nội dung ghi chú, anh viết “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi).
Sau cột mốc đáng nhớ, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thoải mái chia sẻ khoảnh khắc yêu ngọt ngào. Tại lễ cưới của người bạn thân - Diệp Lâm Anh, cặp đôi tay trong tay xuất hiện trước công chúng.
Cường Đô La đã công khai thể hiện tình cảm bằng một nụ hôn ở trán Đàm Thu Trang.
Không chỉ thể hiện tình yêu với người đẹp xứ Lạng, nam doanh nhân còn dành thời gian quan tâm đến gia đình cô. Từ đầu năm 2018, đàng trai đã nhiều lần về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Khi mẹ nhà gái vào TP.HCM, gia đình hai họ cũng tạo cơ hội gặp gỡ nhau.
Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà. Lễ đường dành cho người đẹp họ Đàm chính là không gian tiệc cưới xa hoa bậc nhất Sài thành. Hôn lễ sau 2 năm hẹn ước được xem là mốc son quan trọng, minh chứng cho tình yêu bền chặt của cặp đôi.
Trải qua 5 năm hôn nhân, tình yêu mà Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang vẫn vậy. Nam doanh nhân công khai thể hiện sự yêu vợ và chiều vợ dưới nhiều hình thức. Từ những chiếc túi hiệu, xe sang, chuyến du lịch xa hoa đến cả lời đường mật ngọt ngào đều được Cường Đô La gửi gắm một cách chân thành.
Gần đây nhất, đại gia phố núi khiến cộng đồng mạng bởi màn công khai yêu vợ trên mạng xã hội. Cụ thể, Đàm Thu đã chia sẻ bài viết với nội dung “Bạn đồng hành chỉ cần có anh hàn huyên” kèm tài khoản của Cường Đô La. Ở phần bình luận, Cường Đô La chỉ để lại lời nhắn với 2 từ ngắn gọn nhưng đầy ngọt ngào “Yêu vợ”.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tinh-yeu-cua-cuong-do-la-danh-cho-dam-thu-trang-202410241051028585.html