TP. Long Xuyên tổ chức họp mặt lắng nghe ý kiến doanh nghiệp

TP. Long Xuyên tổ chức họp mặt lắng nghe ý kiến doanh nghiệp
3 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh buổi họp mặt
Lãnh đạo TP. Long Xuyên tham dự buổi họp mặt
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt
Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên tặng hoa chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)
Lãnh đạo TP. Long Xuyên tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân đã có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo gợi ý trao đổi, thảo luận với các doanh nghiệp, doanh nhân
Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Võ Thiện Hảo; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo; đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng gần 60 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP. Long Xuyên tham dự.
Với bầu không khí dân chủ chân tình, tinh thần cầu thị, lãnh đạo thành phố đã được nghe những ý kiến góp ý, chia sẻ, hiến kế giải pháp đối với sự lãnh đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền và sự phục vụ của các cơ quan hành chính thành phố vì sự hài lòng của người dân và doanh nhân, doanh nghiệp. Đây là cơ sở quan trọng để lãnh đạo TP. Long Xuyên nghiên cứu và cụ thể hóa thành nhiệm vụ, giải pháp trong kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng để TP. Long Xuyên thật sự là nơi đặt niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp đầu tư, hợp tác chặt chẽ, đồng hành với thành phố phát triển.
Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái trân trọng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao các doanh nghiệp, doanh nhân đã có những nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất - kinh doanh và có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm và thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách Nhà nước và tham gia tốt các hoạt động an sinh xã hội thời gian qua. Đồng thời mong rằng, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, sáng tạo, bứt phá trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, cùng cấp ủy, chính quyền thành phố xây dựng quê hương Bác Tôn phát triển cường thịnh.
Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp trong thành phố cần tích cực hơn nữa trong đổi mới tư duy, nếp nghĩ, cách làm và xem doanh nghiệp, doanh nhân là nhân tố cốt lõi, chìa khóa và là nguồn lực không thể thiếu để triển khai nghị quyết, chỉ đạo của Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy về phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ, hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất - kinh doanh, nhất là vướng mắc về thủ tục hành chính, chủ động tìm hiểu nhu cầu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, khó khăn vướng mắc của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn để kịp thời giải quyết, tạo điều kiện, hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất - kinh doanh ngày càng bền vững.
TRỌNG TÍN
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/tp-long-xuyen-to-chuc-hop-mat-lang-nghe-y-kien-doanh-nghiep-a406966.html