Trả phí bất động sản quá hạn bằng tiền xu khiến 7 nhân viên đếm 'mờ mắt'

Trả phí bất động sản quá hạn bằng tiền xu khiến 7 nhân viên đếm 'mờ mắt'
2 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc “dở khóc dở cười” trên vào ngày 20/9 (giờ địa phương) vừa qua tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
Theo đó, một người đàn ông không hài lòng với dịch vụ quản lý bất động sản nhà ở của mình đã chọn một cách độc đáo để thanh toán khoản phí quá hạn trong ba năm. Khoản phí đó lên tới hơn 6.400 nhân dân tệ (gần 22,5 triệu đồng) đã được người đàn ông thanh toán bằng... tiền xu.
Có thể thấy, những đồng xu có giá trị từ 0,1 đến 1 nhân dân tệ. Đối mặt với số lượng tiền xu lớn như vậy, công ty bất động sản đã phải tạm thời sắp xếp 7 nhân viên để đếm và kiểm tra số tiền.
Theo nhân viên công ty bất động sản, quá trình đếm tiền xu cực kỳ tẻ nhạt, đòi hỏi họ phải xác định mệnh giá của từng đồng xu, phân loại chúng và đảm bảo tổng số tiền là chính xác. Toàn bộ quá trình mất hơn 3 giờ để hoàn thành.
Khi được hỏi tại sao chọn phương án thanh toán trả bằng tiền xu, người đàn ông giải thích rằng ông điều hành một siêu thị và đã tích lũy được một lượng lớn tiền xu theo thời gian. Ông tuyên bố ý định của mình không phải là ác ý, mà là để khuyến khích ban quản lý bất động sản nghiêm túc hơn với công việc nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/tra-phi-bat-dong-san-qua-han-bang-tien-xu-khien-7-nhan-vien-dem-mo-mat-post555041.html