Trâm Anh bị lừa đảo

Trâm Anh bị lừa đảo
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, hot girl Trâm Anh đã đăng tải bài viết về việc bị lừa đảo. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ đã mất tiền nhưng bản thân lại cảm thấy tội lỗi, vì không hiểu rõ đây có phải hành vi lừa đảo thật sự hay không. Thậm chí thay vì tức giận hay trách móc, Trâm Anh lại bày tỏ sự áy náy và nghi ngờ về cách hành xử của bản thân trong câu chuyện này.
Hot girl Trâm Anh chia sẻ: "Lừa đảo giờ ghê quá. Mất tiền rồi mà nó vẫn làm cho mình cảm giác tội lỗi. Các đồng chị đồng em vào check giúp em với. Em bị lừa thật phải không ạ? Vẫn chưa cảm nhận được lắm. Vẫn thấy mình hơi quá đáng".
Hot girl Trâm Anh chia sẻ bị lừa đảo.
Bài đăng của Trâm Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn tán. Đặc biệt khi cô còn đăng kèm loạt ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa cô và bên lừa đảo. Theo như nội dung bài đăng, Trâm Anh đã chuyển cho kẻ gian số tiền 285 nghìn đồng. Dù rõ ràng có dấu hiệu của việc bị lừa, nhưng cô vẫn cảm thấy không chắc chắn và nghi ngờ chính mình. Đây có lẽ là điểm khiến nhiều người chú ý và bàn tán về câu chuyện này.
Một số bình luận từ cư dân mạng:
- Thật đó chị ơi giọng bọn này như thể mình lừa nó ấy, họ cảnh báo trên Facebook rất nhiều rồi.
- Lừa chứ chị. Nó bảo chị liên kết nạp tiền vào để nó tắt tính năng ở giao hàng tiết kiệm, xong đấy nó thao túng chị tiếp bảo giao dịch sai chị nạp lại. Bạn em bị lần rồi em biết.
- Chuẩn mất tiền rồi chị nhé. Em cả tháng qua bị chúng nó hành lên xuống lấy ship 4-5 lần đây
Nguyên văn cuộc hội thoại giữa hot girl Trâm Anh và bên lừa đảo.
Trâm Anh sinh năm 1996 tại Thanh Hóa. Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" của VTV. Ngoài việc gây chú ý qua vai trò người mẫu ảnh, Trâm Anh cũng từng thử sức với các lĩnh vực khác như diễn xuất và biên tập viên.
Trải qua những biến cố trong sự nghiệp, Trâm Anh chọn cách tạm xa rời showbiz và sang Philippines để du học, tìm cách chữa lành tâm hồn. Trong thời gian này, cô cũng phải đối mặt với những thay đổi về ngoại hình khi tăng cân rõ rệt. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam, Trâm Anh đã quyết tâm cải thiện ngoại hình, lấy lại vóc dáng và nhan sắc rạng rỡ.
Nhan sắc rạng rỡ và quyến rũ của hot girl Trâm Anh.
Hiện tại, hot girl đang sống tại TP.HCM và không còn quá bận tâm đến những lời chê bai từ cộng đồng mạng. Cô từng chia sẻ với SAOstar: “Tôi cũng 28-29 tuổi rồi và không còn quan tâm đến xã hội thế nào. Tôi cũng trải qua nhiều scandal. Đến bây giờ, tôi gặp không ít những lời nói toxic trên mạng xã hội nhưng tôi chọn cách không quan tâm đến nó. Tôi chỉ tập trung cho hạnh phúc của mình".
Sau khi trở lại, hot girl Trâm Anh không còn tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí như trước. Cô cho biết, thay vì quay lại với nghệ thuật, cô sẽ tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh trong tương lai. Trâm Anh chia sẻ rằng, bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những sóng gió, giờ đây cô muốn theo đuổi một con đường khác, giúp cô sống yên bình và tập trung vào những gì thực sự quan trọng.
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/tram-anh-bi-lua-dao-202410101636492476.html