Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT tại huyện Hạ Hòa

Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT tại huyện Hạ Hòa
4 giờ trướcBài gốc
Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Chu Mạnh Sinh trao biểu trưng 40 sổ BHXH, 270 thẻ BHYT cho đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Hạ Hòa
Tới dự chương trình có đồng chí Chu Mạnh Sinh - Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, BHXH tỉnh, huyện Hạ Hòa và đại diện các nhà tài trợ.
Tại chương trình, BHXH Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao tặng 40 sổ BHXH, 270 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Hạ Hòa với tổng giá trị trên 483 triệu đồng.
Lãnh đạo BHXH tỉnh trao sổ BHXH, thẻ BHYT cho đại diện lãnh đạo xã Xuân Áng, Đan Thượng và Thị trấn Hạ Hòa
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Chu Mạnh Sinh nhấn mạnh: Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nói chung, người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 nói riêng là hoạt động nhằm lan tỏa chính sách an sinh của Nhà nước; huy động sâu rộng sự tham gia của công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam và cộng đồng xã hội đối với việc tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã góp phần động viên, chia sẻ, giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ vơi bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh; đồng thời tạo điều kiện, cơ hội để ngày càng có nhiều người dân được tham gia BHXH và chăm sóc sức khỏe bằng BHYT.
Người dân vui mừng khi nhận được sổ BHXH và thẻ BHYT do BHXH Việt Nam trao tặng
Nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do bão số 3, thông qua BHXH Việt Nam đã có 4 doanh nghiệp đăng ký trao tặng 1.129 sổ BHXH, 8.680 thẻ BHYT cho các trường hợp bị ảnh hưởng trực tiếp tại 26 tỉnh, thành phố; tổng giá trị gần 15 tỷ đồng.
Hà Trang
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/trao-tang-so-bhxh-the-bhyt-tai-huyen-ha-hoa-221069.htm