Triệu Lệ Dĩnh khóc khi thắng Đường Yên

Triệu Lệ Dĩnh khóc khi thắng Đường Yên
3 giờ trướcBài gốc
Theo Sohu, lễ trao giải Phi Thiên lần thứ 34 diễn ra ở Hạ Môn vào tối 21/9 quy tụ đông đảo các nhà làm phim, diễn viên truyền hình Hoa ngữ. Tại lễ trao giải, hạng mục được quan tâm nhất là Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc lần lượt thuộc về Lôi Gia Âm và Triệu Lệ Dĩnh.
Phát biểu khi nhận giải, Triệu Lệ Dĩnh xúc động. Trên sân khấu, cô khóc và chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ điều tuyệt vời này lại đến với mình. Cảm ơn khán giả đã yêu mến. Cảm ơn ban tổ chức đã tin tưởng, ghi nhận. Chiến thắng này không phải của riêng tôi mà đến từ tập thể đoàn phim".
Triệu Lệ Dĩnh giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Phi Thiên lần thứ 34. Ảnh: Weibo.
Với giải thưởng này, Triệu Lệ Dĩnh vượt qua các đồng nghiệp như Đường Yên, Dương Dung...
Trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ hình ảnh chụp cùng cúp Phi Thiên. Cô nói hành trình với Gió thổi Bán Hạ thực sự tuyệt vời. Diễn viên hy vọng trong tương lai sẽ có những vai diễn tốt, đa dạng để cống hiến cho khán giả.
Năm 2023, vai diễn trong Gió thổi Bán Hạ cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh có mặt trong bảng đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Bạch Ngọc Lan.
Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, trong một gia đình tại nông thôn. Nữ diễn viên mất nhiều năm đóng vai phụ mới đạt được danh tiếng nhờ các phim Tân Hoàn Châu cách cách, Lục Trinh truyền kỳ (2013). Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là sao hạng A tại Trung Quốc, lọt top diễn viên kiếm nhiều tiền nhất theo thống kê của Forbes.
Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng khắp châu Á với các bộ phim như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Thời gian tươi đẹp của anh và em, Minh Lan truyện, Gió thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc đến Vạn gia, Ai là hung thủ...
Tại Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh có lượng người hâm mộ đông đảo thuộc top 4 nữ nghệ sĩ của giới giải trí. Vài năm qua, cô nằm trong nhóm "tứ đại lưu lượng nữ" cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/trieu-le-dinh-khoc-khi-thang-duong-yen-post1499443.html