Trở lại sau gần 30 năm, fan kỳ vọng Bảy Viên Ngọc Rồng cảm động 'rớt nước mắt'

Trở lại sau gần 30 năm, fan kỳ vọng Bảy Viên Ngọc Rồng cảm động 'rớt nước mắt'
4 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 12/10, tập đầu tiên của dự án Dragon Ball Daima sẽ chính thức lên sóng. Bộ phim được xem là phần hậu truyện của Dragon Ball Z đình đám gần 30 năm trước đang khiến khán giả vô cùng háo hức. Không chỉ là một phiên bản phim mới dựa trên truyện tranh huyền thoại Bảy Viên Ngọc Rồng, Dragon Ball Daima còn là dự án cuối cùng mà Akira Toriyama - cha đẻ bộ truyện bắt tay sản xuất.
Dragon Ball Daima đánh dấu sự trở lại của thương hiệu anime Bảy Viên Ngọc Rồng. Ảnh: Toei Animation
Dragon Ball Daima sẽ lấy cột mốc thời gian sau Dragon Ball Z, và trước khi sự kiện Thần Hủy Diệt Beerus xuất hiện. Trong series lần này, các nhân vật quen thuộc như Goku, Piccolo, Vegeta... bỗng dưng bị thu nhỏ thành phiên bản nhí bởi một sức mạnh bí ẩn. Ngoài ra, phim còn có dàn nhân vật mới như Masked Majin (nhiều khả năng là phản diện), hay phi công cực ngầu Glorio.
Dàn nhân vật "chibi hóa" đáng yêu, gần gũi nhưng vẫn đậm chất thương hiệu. Ảnh: Toei Animation
Một số nhân vật mới xuất hiện khiến fan càng thêm mong chờ. Ảnh: Toei Animation
Theo thông tin trước đó, Akira Toriyama có sự can thiệp sâu vào quá trình sản xuất Dragon Ball Daima, giúp cho nội dung, thiết lập nhân vật và cả phần đồ họa bám sát nguyên tác, giữ được phong cách của thương hiệu. Ngoài ra trên X/ Twitter, nhiều khán giả có cơ hội xem trước tập 1 của Dragon Ball Daima khẳng định phim sẽ khiến fan dâng trào cảm xúc, chắc chắn lấy đi nhiều nước mắt.
Fan được dịp hoài niệm, mong đợi những thước phim xúc động, hoành tráng và đã mắt. Ảnh: Chụp màn hình
Tại Việt Nam, người xem có thể thưởng thức Dragon Ball Daima vào lúc 0h00 thứ Sáu hằng tuần thông qua CrunchyRoll, song song với lịch phát hành của Nhật Bản hoặc đợi 3 ngày sau (vào thứ Tư hằng tuần) để xem trên Netflix. Fan hy vọng Dragon Ball Daima sẽ giữ được tinh thần mà thước phim kinh điển Dragon Ball Z đã làm được vào những năm 90, tiếp tục kéo dài tầm ảnh hưởng của Bảy Viên Ngọc Rồng đến với thế hệ trẻ như Gen Z.
Thiện Dư
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/tro-lai-sau-gan-30-nam-fan-ky-vong-bay-vien-ngoc-rong-cam-dong-rot-nuoc-mat-post1681546.tpo