Trọng tài người Thái Lan cầm còi trận ĐT Việt Nam đấu ĐT Ấn Độ

Trọng tài người Thái Lan cầm còi trận ĐT Việt Nam đấu ĐT Ấn Độ
2 giờ trướcBài gốc
Theo lịch thi đấu giao hữu FIFA Days tháng 10/2024, ĐT Việt Nam sẽ có một trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Ấn Độ vào lúc 18h ngày 12/10 tới trên sân vận động Thiên Trường. Trước đó, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 3-2 tại trận giao hữu kín nhằm rà soát lực lượng với CLB Nam Định.
Theo thông tin mới nhất, trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart sẽ bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. Hỗ trợ ông Songkran là các trợ lý Choi Hyun Jai (Hàn Quốc), Woraphong Prasertsee và Komsan Kampan (Thái Lan).
Trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart sẽ điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. (Ảnh: Getty)
Trọng tài Songkran Bunmeekiart là gương mặt khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông từng điều khiển trận "chung kết sớm" giữa Hà Nội FC và CLB CAHN tại vòng 23 V-League 2023.
Ở trận đấu đó, ông Bunmeekiart có một số quyết định gây tranh cãi. Cụ thể là tình huống Hà Nội FC không được hưởng phạt đền sau khi Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm.
Trước đó, tại V-League 2022, ông cũng bắt chính trận đấu giữa CLB TP. HCM và CLB Đà Nẵng ở vòng 24. Ngoài ra, vị trọng tài người Thái từng tham gia công tác VAR trong một số trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Về phần ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Kim Sang Sik vừa có trận thắng 3-2 trước CLB Nam Định ở trận giao hữu kín tối 9/10 vừa qua. Nguyễn Thái Sơn và Bùi Vĩ Hào (cú đúp) là 2 cầu thủ ghi bàn cho “Những chiến binh sao vàng”. Đây được coi là bước chạy đà nhẹ nhàng cho ĐT Việt Nam trước khi đối đấu với ĐT Ấn Độ.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/10 trên sân vận động Thiên Trường. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
Quách Khiêm/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/trong-tai-nguoi-thai-lan-cam-coi-tran-dt-viet-nam-dau-dt-an-do-post1127420.vov