Trước cuộc đấu trí với Mourinho, HLV Ten Hag thừa nhận quen với khó khăn tại MU

Trước cuộc đấu trí với Mourinho, HLV Ten Hag thừa nhận quen với khó khăn tại MU
8 giờ trướcBài gốc
Trước trận đấu trên sân khách gặp Fenerbahce, HLV Erik Ten Hag gặp tin không vui liên quan đến lực lượng. MU sẽ vắng 8 cầu thủ trong trận đấu này vì chấn thương cũng như thẻ phạt khiến HLV Ten Hag gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự.
Với việc HLV Ten Hag thừa nhận Mason Mount chưa thể trở lại thi đấu, MU cũng đang vắng một loạt cái tên do chấn thương gồm Leny Yoro, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Harry Maguire, Jonny Evans và Kobbie Mainoo.
HLV Erik Ten Hag gặp khó khăn về lực lượng trong trận đấu với Fenerbahce (Ảnh: Reuters)
Ngoài những trường hợp chấn thương, Bruno Fernandes cũng vắng mặt trong 3 trận sắp tới tại Europa League do phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Porto. MU tới làm khách của Fenerbahce với chỉ 20 cầu thủ, ít hơn 3 cầu thủ so với số lượng đăng ký tối đa theo quy định của UEFA.
Dù vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn khá lạc quan khi cho rằng đã quen đương đầu với khó khăn: “Tất nhiên là những cầu thủ sẵn sàng thi đấu hoàn toàn có thể làm tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đủ cầu thủ để thi đấu và họ cũng giàu kinh nghiệm. Chúng tôi phải đối mặt với tình huống này khá thường xuyên”.
MU vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 2 trận đã đấu tại Europa League 2025/2025. Thầy trò HLV Ten Hag hòa Twente (1-1) và Porto (3-3). MU hiện đang đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng Europa League mùa này, nằm trong nhóm các đội đá play-off để giành vé vào vòng loại trực tiếp.
Trận đấu giữa Fenerbahce và MU sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam).
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/truoc-cuoc-dau-tri-voi-mourinho-hlv-ten-hag-thua-nhan-quen-voi-kho-khan-tai-mu-post1130546.vov