Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn thăm, tặng quà người có công

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn thăm, tặng quà người có công
2 giờ trướcBài gốc
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn (phải) và lãnh đạo huyện Thạch Thất thăm, tặng quà cho bà Đặng Thị Khay ở xã Hạ Bằng, Thạch Thất.
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn đã đến thăm, tặng bà Đặng Thị Khay (sinh năm 1936, trú tại xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất). Bản thân bà Đặng Thị Khay tham gia du kích và vận chuyển thương binh trong kháng chiến chống Pháp để giải phóng Thủ đô. Gia đình bà Khay có 6 người con, trong đó có người con thứ 2 là liệt sĩ.
Đoàn cũng tới thăm thương binh Phí Mạnh Thụy (sinh năm 1931, tại xã Chàng Sơn, Thạch Thất). Ông Phí Mạnh Thụy trực tiếp tham gia chiến đấu giải phóng Thủ đô trong kháng chiến chống Pháp từ tháng 1/1954 đến tháng 10/1954.
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn ân cần thăm hỏi và tặng quà cho cựu chiến binh Nguyễn Văn La, ở xã Cấn Hữu, Quốc Oai.
Cùng ngày, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn cùng đoàn cũng đến thăm, tặng quà động viên gia đình thương binh Cấn Tiến Liêu (sinh năm 1934, tại xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai) và gia đình cựu chiến binh Nguyễn Văn La (sinh năm 1930, tại xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai)...
Ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống các thương bệnh binh, cựu chiến binh đã có những đóng góp vào công cuộc giải phóng Thủ đô Hà Nội cách đây 70 năm, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc với những cống hiến to lớn của các cựu chiến binh cho Thủ đô. Đồng thời, mong muốn các cựu chiến binh tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương để xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền tại hai huyện Thạch Thất và Quốc Oai thực hiện tốt hơn nữa chính sách “đền ơn, đáp nghĩa” thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với cách mạng trên địa bàn…
Phương Nga
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/truong-ban-dan-van-thanh-uy-do-anh-tuan-tham-tang-qua-nguoi-co-cong.html