Trường Giang - Nhã Phương bày tiệc thịnh soạn mừng quý tử tròn một tuổi

Trường Giang - Nhã Phương bày tiệc thịnh soạn mừng quý tử tròn một tuổi
7 giờ trướcBài gốc
Nhã Phương hạ sinh quý tử Hope vào đầu tháng 10 năm ngoái. Kể từ khi có con trai, vợ chồng nữ diễn viên luôn lộ rõ tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc và xen lẫn bận rộn vì vừa chăm sóc cả hai con.
Nhân dịp con trai tròn một tuổi, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho quý tử. Cặp đôi chuẩn bị nhiều thứ bao gồm một quầy chứa nhiều bánh kẹo, đồ uống, hoa, một back-ground rộng rãi để khách mời đến tham dự có thể chụp ảnh. Trong ngày đặc biệt của quý tử, người đẹp vô cùng bận rộn khi vừa để ý đến con trai út, vừa chăm sóc con gái lớn và quán xuyến mọi việc.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên xúc động nhắn nhủ đến con trai: "Mừng Hope của ba mẹ tròn 1 tuổi. Như cái tên mà ba đã đặt cho con, con sẽ mãi là niềm hy vọng bé bỏng của gia đình mình. Cả nhà thương Hope rất nhiều".
Nhã Phương hạnh phúc ngắm nhìn Trường Giang bế con trai Hope. Ảnh: FBNV
Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị khu check-in hoành tráng cho khách mời đến dự tiệc. Ảnh: FBNV
Nhã Phương chăm sóc con gái Destiny. Nhóc tỳ được nhiều khán giả nhận xét ngày càng lộ rõ nhiều nét đẹp của bố và mẹ. Ảnh: FBNV
Nhã Phương chuẩn bị mâm cúng thôi nôi đầy đặn, tươm tất cho con trai. Ảnh: FBNV
Tại thời điểm khi mới sinh con trai, Nhã Phương xúc động khi được hai bên gia đình, ông xã và mọi người quan tâm: "Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny".
Nữ diễn viên hiện tại vẫn tối ưu thời gian cho gia đình, nuôi dạy các con cùng Trường Giang. Dù chưa đi đóng phim trở lại, người đẹp vẫn tham gia một số hoạt động của giới showbiz, tích cực làm nội dung và duy trì hình ảnh đẹp trên mạng xã hội. Nữ diễn viên luôn nghiêm khắc với bản thân trong việc chăm sóc vẻ bề ngoài trong hai lần mang bầu, sinh con. Cô sẵn sàng ăn kiêng nghiêm ngặt, tập thể dục đều đặn để có vóc dáng thon thả, gợi cảm nhằm sẵn sàng quay trở lại với công việc bất cứ lúc nào.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/truong-giang-nha-phuong-bay-tiec-thinh-soan-mung-sinh-nhat-quy-tu-202410070631554316.html