Trương Thị May là mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á, vì điều gì chưa cưới chồng ở tuổi U40?

Trương Thị May là mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á, vì điều gì chưa cưới chồng ở tuổi U40?
8 giờ trướcBài gốc
Với nhiều khán giả yêu sắc đẹp, Trương Thị May là cái tên không còn quá xa lạ. Cô từng là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2013 tại Nga. Trước đó, người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Trương Thị May sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông với làn da khỏe khoắn, nét duyên lôi cuốn.
Trương Thị May từng đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2013.
Một trong những điều đặc biệt của người đẹp 8X là cô chọn ăn chay trường nhiều năm qua. Hồi 2014, Trương Thị May được bình chọn là “Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á”. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi khi quyết định đăng ký hiến tạng với mục đích nhân văn, cao cả.
Người đẹp từng được bình chọn là "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á".
Sau hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trương Thị May là một trong những người đẹp hiếm hoi của làng giải trí không vướng vào các ồn ào. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống có phần bình yên, dành nhiều thời gian tu tập, ăn chay trường và hoạt động thiện nguyện.
Ở tuổi U40, Trương Thị May không còn quá áp lực về chuyện kết hôn. Thay vào đó, người đẹp tin vào định mệnh và duyên số nên để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên. "Trước đây tôi có chút áp lực khi bị nhiều người hối kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, giờ tôi thấy mọi thứ rất bình thường. Tôi quan niệm cuộc sống có duyên ắt sẽ gặt được, còn không thì khó thành", cô từng chia sẻ.
Người đẹp không còn áp lực chuyện kết hôn, cô tin vào duyên số và định mệnh.
Người đẹp còn nói thêm, cô không quan trọng việc kết hôn sớm hay muộn mà hướng đến hôn nhân tốt đẹp, hạnh phúc và bền vững. Thay vì cảm thấy áp lực khi nhiều bạn bè đồng trang lứa lần lượt kết hôn, Trương Thị May tập trung tình yêu thương cho người thân và dành tâm huyết cho công việc.
Nhiều năm qua, Trương Thị May may mắn vì có mẹ luôn đồng hành từ công việc đến đời sống. Mẹ của cô là quản lý kiêm trợ lý cho con gái. Nhiều lần người đẹp khuyên mẹ nên nghỉ ngơi và có thể tự lo liệu nhưng “mẹ nói sức khỏe còn tốt, cứ để mẹ được làm công việc bà muốn. Khi có mẹ ở cạnh, tôi tự tin thể hiện bản thân, thoải mái làm việc vì luôn có chỗ dựa vững vàng”.
Trương Thị May có mẹ đồng hành từ công việc đến đời sống.
Sắc vóc của Trương Thị May khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi.
Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Trương Thị May chủ yếu làm mẫu ảnh, catwalk ở các show diễn thời trang. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim và đoạt giải Diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyện video vào năm 2009.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/truong-thi-may-la-my-nhan-an-chay-hap-dan-vi-sao-u40-chua-cuoi-chong-202410110717500483.html