Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai: Đứng đầu số lượng giải thưởng chuyên môn

Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai: Đứng đầu số lượng giải thưởng chuyên môn
8 giờ trướcBài gốc
Ngày 26/10, tại Thanh Hóa, diễn ra Hội thảo khoa học lần thứ XVI các trường trung học phổ thông chuyên toàn quốc, với sự tham gia của gần 600 cán bộ quản lý, nhà giáo đến từ 38 trường trung học phổ thông chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ.
Các giáo viên Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai tham gia hội thảo khoa học các trường chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ. Ảnh: Thanh Huệ
Khẳng định vị thế của Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai trong hệ thống các trường chuyên toàn quốc
Hội thảo khoa học các trường chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ là hoạt động chuyên môn thường niên.
Đây là dịp để các nhà quản lý giáo dục, các thầy - cô giáo giao lưu, học tập, chia sẻ những kinh nghiệm hay, bài học quý trong công tác quản lý, đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường trung học phổ thông chuyên.
Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai đạt 6 giải thưởng chuyên đề, bao gồm 1 giải Nhất và 5 giải Ba - đứng đầu về số lượng giải thưởng tại hội thảo khoa học lần thứ XVI các trường trung học phổ thông chuyên toàn quốc.
Với số lượng giải đạt được, Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai cùng với Trường trung học phổ thông chuyên Biên Hòa, tỉnh Hà Nam đứng đầu về số lượng giải thưởng tại hội thảo năm nay.
Thành tích trên không chỉ khẳng định vị thế của Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai trong hệ thống các trường chuyên toàn quốc mà còn góp phần quan trọng trong bồi dưỡng giáo viên và học sinh giỏi quốc gia.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thảo. Ảnh: BTC
Các chuyên đề được đánh giá cao tại hội thảo sẽ là nền tảng cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy, phát triển kỹ năng nghiên cứu và bồi dưỡng tài năng trẻ của Trường trung học phổ thông chuyên Lào Cai và các trường chuyên trong khu vực và toàn quốc.
Quốc Hồng- Thanh Huệ
Nguồn Công dân & Khuyến học : https://congdankhuyenhoc.vn/truong-trung-hoc-pho-thong-chuyen-lao-cai-dung-dau-so-luong-giai-thuong-chuyen-mon-179241027113212803.htm