Lục Duy Mạnh (Trường THPT Chợ Đồn) giành vòng nguyệt quế tuần Đường lên đỉnh Olympia

Lục Duy Mạnh (Trường THPT Chợ Đồn) giành vòng nguyệt quế tuần Đường lên đỉnh Olympia
2 giờ trướcBài gốc
Duy Mạnh tham gia ở phần thi Vượt chướng ngại vật (Ảnh Trường THPT Chợ Đồn cung cấp).
Hình ảnh do Trường THPT Chợ Đồn cung cấp.
Ở phần thi Khởi động, em Lục Duy Mạnh tạo được ưu thế dẫn đầu với 55 điểm (03 bạn cùng chơi là Trương Công Thảo, Trường THPT Buôn Ma Thuột và Bùi Hoàn Hiếu, Trường THPT Chuyên Hạ Long cùng được 50 điểm; Phạm Nguyễn Anh Vũ, Trường THPT Che Guevara được 40 điểm.
Ở phần thi Vượt chướng ngại vật, em Bùi Hoàn Hiếu vươn lên vị trí dẫn đầu với 120 điểm; em Lục Duy Mạnh được 65 điểm; các em Trương Công Thảo và Nguyễn Anh Vũ cùng được 50 điểm.
Ở phần thi Tăng tốc, Lục Duy Mạnh đã giành lại vị trí dẫn đầu với 165 điểm; Bùi Hoàn Hiếu ở vị trí thứ 2 với 160 điểm; Nguyễn Anh Vũ ở vị trí thứ ba với 120 điểm và Trương Công Thảo ở vị trí thứ tư với 110 điểm.
Ở phần thi Về đích, Lục Duy Mạnh lựa chọn 3 câu hỏi, có giá trị 20 điểm và trả lời được 01 câu hỏi, nâng tổng số điểm tạm thời lên 185 điểm.
Bùi Hoàn Hiếu cùng lựa chọn 3 câu hỏi có cùng giá trị 20 điểm, nhưng không thể thay đổi điểm số.
Trương Công Thảo lựa cũng lựa chọn 3 câu 20 điểm. Thảo trả lời được câu hỏi đầu tiên và câu hỏi cuối cùng có chọn Ngôi sao hy vọng, nâng tổng số điểm lên 140 điểm., nhưng lại để để Lục Duy Mạnh giành được điểm ở câu hỏi thứ hai.
Anh Vũ lựa chọn 3 câu hỏi có giá trị 20 – 20 - 30 điểm và lựa chọn ngôi sao hy vọng ở câu hỏi cuối cùng, trả lời được câu cuối cùng để nâng tổng điểm lên 150 điểm, nhưng cũng để Lục Duy Mạnh ghi điểm ở một câu 20 điểm.
Lục Duy Mạnh giành giải Nhất cuộc thi tuần (Ảnh Trường THPT Chợ Đồn cung cấp).
Kết quả chung cuộc, thí sinh Lục Duy Mạnh với 225 điểm và giành vòng nguyệt quế trận tuần 2 tháng 1 quý I Đường lên đỉnh Olympia 25.
Thí sinh Bùi Hoàn Hiếu, Trường THPT Chuyên Hạ Long về Nhì với 160 điểm. Cùng về thứ Ba là thí sinh Phạm Nguyễn Anh Vũ, Trường THPT Che Guevara (150 điểm) và thí sinh Trương Công Thảo, Trường THPT Buôn Ma Thuột (140 điểm).
Theo thầy giáo Ngô Phúc Tùng, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chợ Đồn, sau 20 năm, Trường THPT Chợ Đồn đã có 01 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi tháng của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.
Xin được chúc mừng thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường THPT Chợ Đồn. Chúc cho em Lục Duy Mạnh sẽ tự tin bước vào vòng thi tháng 1 quý I và giành kết quả cao nhất./.
Một số hình ảnh do Trường THPT Chợ Đồn cung cấp.
Việt Bắc
Nguồn Bắc Kạn : https://baobackan.vn/luc-duy-manh-truong-thpt-cho-don-gianh-vong-nguyet-que-tuan-duong-len-dinh-olympia-post67005.html