Trượt top 17 show Anh trai, Tuấn Hưng: 'Giải rất đúng với bản thân…'

Trượt top 17 show Anh trai, Tuấn Hưng: 'Giải rất đúng với bản thân…'
3 giờ trướcBài gốc
Tuấn Hưng Anh trai vượt ngàn chông gai không lọt top 17
Đêm Chung kết 2 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức khép lại với danh sách 17 anh tài thành đoàn gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.
Anh trai vượt ngàn chông gai tìm ra 17 anh tài vào show tiếp theo.
Trong đó, nhiều anh tài kỳ cựu không lọt top 17 cũng nhận được các giải thưởng phụ như: Anh Tài Hồng Sơn - Anh Tài "Vượt Chông Gai" - X-Warrior. Anh Tài Trương Thế Vinh - Quân sư toàn năng – X-Defender. Anh Tài Nguyễn Trần Duy Nhất - Anh Tài Bứt Phá Giới Hạn – X-Infinite.
Anh Tài Tuấn Hưng - Anh Tài bền bỉ - X-Determine: Anh Tài kiên trì theo đuổi đam mê và định hướng của bản thân, nỗ lực vượt qua các rào cản, trở ngại để hoàn thiện chính mình.
Tuấn Hưng trong show Anh trai vượt ngàn chông gai.
Thiếu vắng Tuấn Hưng khiến nhiều khán giả phàn nàn, cho rằng nam ca sĩ xứng đáng có một suất trong top 17. Đáp lại những bình luận này, Tuấn Hưng cho biết anh hài lòng với kết quả nhận được. “Những phần thưởng và sự vinh danh đều xứng đáng, ai giỏi được điểm giỏi, ai sáng tạo thì được giải sáng tạo, ai có sức nào thì nhận đúng sức đó. Riêng tôi được ưu ái nhận giải rất đúng với bản thân đó là sự bền bỉ”.
Ca sĩ 46 tuổi nói so với các anh tài khác anh hát không hay, nhảy không đẹp bằng, lại nhập cuộc chậm, nhưng không bỏ cuộc và cố gắng đến cùng.
“Tôi nghĩ mọi người đều nhìn thấy điều đó qua từng công diễn. Điều quan trọng là tôi quyết tâm thay đổi tư duy và suy nghĩ để hội nhập, điều trước đây chủ quan không nghĩ tới. Cá nhân tôi thấy hạnh phúc với hành trình này và sự ghi nhận mà chương trình dành cho” - Tuấn Hưng chia sẻ.
Nam ca sĩ thân thiết với các anh tài trong hậu trường.
Kết thúc hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai, người mà Tuấn Hưng muốn kết hợp nhất là (S)TRONG Trọng Hiếu. Cả hai chung đội Nhà Đam Mê, diễn ca khúc Ba kể con nghe mashup Dưới ánh đèn sân khấu, nhưng kết quả Tuấn Hưng phải chia tay nhóm.
“Tôi mong muốn nhảy với Trọng Hiếu trong chương trình. Nhiều người sẽ cười nhưng tôi có niềm tin mình có thể tập và trình diễn theo cách riêng” - ca sĩ nói.
Khi chung đội ở nhà Cá Lớn, diễn Là anh đó, Tuấn Hưng nghiên cứu kỹ cách nhảy của đàn em và tìm ra cách thể hiện sao cho không bị chênh lệch quá nhiều. “Mọi khoảnh khắc trên sân khấu đều xuất thần và theo cảm xúc, bây giờ bảo làm lại tôi chịu”.
Anh trai vượt ngàn chông gai được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire. Show dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm, 17 gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành nhóm nhạc có tên Gia tộc toàn năng. Dàn nghệ sĩ tiếp tục mở concert tiếp theo ở Thủ đô Hà Nội trong tháng 12 tới.
Ưu Đàm
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/truot-top-17-show-anh-trai-tuan-hung-giai-rat-dung-voi-ban-than-d202363.html