Truy nã kẻ cầm ba chĩa rượt đánh hai vợ chồng ở Bình Tân

Truy nã kẻ cầm ba chĩa rượt đánh hai vợ chồng ở Bình Tân
4 giờ trướcBài gốc
Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra trên đường Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A.
Công an quận Bình Tân cũng ra Quyết định truy nã Với Nguyễn Đức Lợi (SN 1989, ngụ phường 9, quận 6, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra, xử lý.
Trước đó, gần 12 giờ ngày 15-5-2024, Lợi cùng với các đồng phạm đã sử dụng cây ba chĩa để đuổi đánh anh NNH cùng vợ là chị LTMT trên đường Lê Văn Quới.
Lợi cùng đồng phạm cầm ba chĩa rượt đánh hai vợ chồng ở quận Bình Tân đang bị công an truy nã. Ảnh: CA
Công an quận Bình Tân sau đó đã vào cuộc điều tra, truy xét. Qua các bằng chứng và lời khai, công an xác định hành vi của Lợi tuy không gây thương tích cho vợ chồng anh H nhưng đã gây mất an ninh trật tự, gây hoang mang, bất an trong dân nên khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam.
Tuy nhiên, Lợi đã bỏ trốn, Công an quận Bình Tân đã ra Quyết định truy nã. Công an cũng phát thông báo, yêu cầu Lợi ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.
Ngoài ra, ai biết thông tin, hãy báo cho Công an quận Bình Tân, TP.HCM (địa chỉ: 1114 quốc lộ 1, khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Điện thoại: 02837560136, gặp điều tra viên Võ Minh Khiêm).
Nguyễn Tân
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/truy-na-ke-cam-ba-chia-ruot-danh-hai-vo-chong-o-binh-tan-post816695.html