Tứ tấu Bond trở lại Việt Nam, doanh thu đêm nhạc 2 tỷ đồng sẽ hỗ trợ nạn nhân bão Yagi

Tứ tấu Bond trở lại Việt Nam, doanh thu đêm nhạc 2 tỷ đồng sẽ hỗ trợ nạn nhân bão Yagi
một giờ trướcBài gốc
Âm nhạc là sự kết nối con người
"Chứng kiến cơn bão Yagi xảy ra tại Việt Nam, nhưng khi đến Việt Nam chúng tôi phần nào cảm nhận được sự tàn khốc của cơn bão đối với người dân. Chúng tôi rất vinh dự khi giúp được các nạn nhân bị ảnh hưởng do bão Yagi gây ra.
Ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam (bìa phải) và ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam cùng với nhóm nhạc Bond.
Sự kết nối giữa con người với con người thông qua âm nhạc, chúng tôi nghĩ show diễn này sẽ có nhiều năng lượng gửi đến khán giả Việt Nam. Và sự nhiệt huyết của chúng tôi sẽ là sự tri ân khán giả Thủ đô Việt Nam", nhóm nhạc Bond mở đầu cho buổi gặp gỡ báo chí.
Trò chuyện thêm về âm nhạc Việt Nam với âm nhạc của Bond, nhóm nhạc cho hay: "Âm nhạc truyền thống cũng như nhạc rap của Việt Nam rất thú vị, chúng tôi mong muốn có sự kết hợp giữa âm nhạc với nhau".
Bản thân đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ thêm về sân khấu và trang phục áo dài Bond sẽ mặc trong đêm diễn ngày mai sẽ là bất ngờ, thú vị đối với khán giả.
Nói về sự khó khăn trong việc mời nhóm nhạc tứ tấu đến Việt Nam, ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam cho hay, âm nhạc của Bond khác với Kenny G, Việt Nam có đầy đủ thiết bị kỹ thuật âm nhạc cho các ban nhạc quốc tế. Với Bond, chúng tôi cũng có những hợp đồng chặt chẽ không kém gì Kenny G lên đến 63 trang cả, mọi cái về kỹ thuật ăn ở đi lại không khác với nghệ sĩ Kenny G.
Lần thứ 3 đến Việt Nam, 2 lần trước có ấn tượng gì và lần này trở lại, cảm giác của của tứ tấu cho biết: "Chúng tôi cảm thấy vui và phấn khích khi quay lại Việt Nam, hai lần trước ấn tượng về người dân và sự thân thiện. Chúng tôi sẽ dành thời gian để tham quan một vài địa điểm tại Hà Nội thời điểm tới đây. Chúng tôi rất yêu Việt Nam", nhóm nhạc chia sẻ.
Về lịch trình, BTC đêm nhạc cho hay, Bond sẽ có lịch ghi hình MV 7-8/10, tối mùng 8/10 sẽ quay lại Anh. "Ê kíp quay MV đã 2 lần đến và sắp đặt chi tiết, địa điểm rất khó khăn vì đi xa, điều kiện quay phức tạp nhưng cũng thú vị. Mọi người sẽ thấy xứng đáng khi quảng bá cho Việt Nam", ông Lê Quốc Minh cho hay.
Hình ảnh nhóm nhạc tứ tấu bước vào sảnh khán phòng để gặp gỡ báo chí Việt Nam.
Chuyến bay dài của nhóm tứ tấu bốc lửa
Trước đó, hơn 10h sáng nay, 4 thành viên xinh đẹp của nhóm Bond đã đặt chân tới sân bay Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị cho concert đặc biệt nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Quốc tế vì cộng đồng "Good Morning Vietnam" do báo Nhân Dân và IB Group Vietnam khởi xướng.
Mặc dù vừa trải qua một chuyến bay dài từ London (Anh), bất chấp sự thay đổi về khí hậu và múi giờ, các thành viên của Bond vẫn tươi tắn trước ống kính.
Đoàn tới sân bay Nội Bài vào hơn 10h sáng, tương ứng với hơn 3h sáng ở London nhưng Bond không hề tỏ ra mệt mỏi mà thay vào đó là sự háo hức. Bắt gặp ống kính của phóng viên, các thành viên nở nụ cười thân thiện và vẫy tay chào trước sự chào đón của thành viên ban tổ chức chương trình "Bond Live in Vietnam" cùng người hâm mộ.
Tứ tấu nổi tiếng bốc lửa trên sân khấu xuất hiện trong trang phục giản dị cho phù hợp với việc di chuyển dài.
BTC đón ban nhạc Bond tại sân bay Nội Bài.
Vừa đặt chân tới sân bay, được ban tổ chức trao tặng chuỗi vòng nón - một biểu tượng của Việt Nam càng làm cho nhóm tứ tấu cảm thấy háo hức và thích thú.
Từ sân bay, BTC đưa các thành viên của Bond cùng ê kíp về thẳng khách sạn 5 sao ở Mỹ Đình - nơi gần địa điểm diễn để các nghệ sĩ tiện di chuyển khi tổng duyệt và biểu diễn.
Ngay khi đến khách sạn, 4 thành viên của Bond không kịp nghỉ ngơi mà tiến hành trang điểm và chuẩn bị trang phục cho buổi họp báo chính thức diễn ra vào chiều cùng ngày để cung cấp thông tin xung quanh buổi diễn cho khán giả.
Hiện BTC vẫn giữ kín danh sách các bản nhạc sẽ được Bond trình diễn trong chương trình "Bond Live in Vietnam" cũng như tác phẩm sẽ được chọn để quay MV để tạo sự bất ngờ cho khán giả.
Dù đây là lần thứ 3 biểu diễn ở Việt Nam nhưng các thành viên của Bond đã chia sẻ sự háo hức với chuyến đi này. Không chỉ tham gia đêm nhạc có quy mô lớn nhất thế giới về mặt khán giả với khoảng 5.000 người, tứ tấu sẽ thực hiện MV quảng bá cho du lịch Việt Nam trước khi về nước.
Nhóm nhạc vui vẻ dù có chuyến bay dài.
Các thành viên bày tỏ mong muốn sẽ có thời gian thưởng thức các món ăn Việt như phở, bánh mì đã vô cùng nổi tiếng và thậm chí xuất hiện trong Từ điển Oxford.
Cùng với đó, họ háo hức được tới thăm một số danh lam thắng cảnh của Việt Nam ngay sau đêm diễn tối 5/10.
Đặc biệt hơn khi Bond đã đồng ý mặc áo dài để biểu diễn trong show "Bond Live in Vietnam" - nơi toàn bộ doanh thu bán vé sẽ được dùng vào mục đích từ thiện là ủng hộ cho các nạn nhân bị ảnh hưởng của bão Yagi hồi đầu tháng 9 vừa qua đã tàn phá nặng nề các tỉnh phía Bắc.
"BOND Live in Vietnam", diễn ra vào 20h ngày 5/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc nhiều cung bậc cảm xúc trên sân khấu Thủ đô Hà Nội.
Khán giả Việt sẽ được chìm đắm trong một không gian âm nhạc sang trọng đẳng cấp Thế giới nhưng cũng thật gần gũi, đầy hoài niệm.
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/tu-tau-bond-tro-lai-viet-nam-se-trich-2-ty-dong-ho-tro-nan-nhan-bao-yagi-19224100415345945.htm