Tứ tấu huyền thoại Bond mê rap Việt

Tứ tấu huyền thoại Bond mê rap Việt
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 4/10, tứ tấu nổi tiếng Bond có mặt tại Hà Nội. Họ có buổi biểu diễn vào tối 5/10 và toàn bộ doanh thu sẽ được sử dụng để giúp đỡ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Các thành viên Bond chia sẻ từ khi ở Anh, họ đã cập nhật tin tức liên quan đến cơn bão tại Việt Nam. Khi có thể góp một phần công sức vào công tác khắc phục hậu quả của bão, nhóm cảm thấy hạnh phúc.
4 thành viên Bond tại sân bay Nội Bài vào sáng 4/10. Ảnh: BTC.
Bên cạnh đó, Bond bày tỏ vui mừng khi được trở lại Việt Nam.
“Chúng tôi rất vui và phấn khích khi được trở lại Việt Nam. Mỗi lần biểu diễn, nhóm tới những địa điểm khác nhau nên cũng có những cảm xúc khác nhau. Trong 2 lần đến Việt Nam trước đó, chúng tôi rất ấn tượng bởi sự thân thiện của khán giả và các món ăn ngon. Lần này, chúng tôi hy vọng có thể tham quan một địa điểm nào khác ngoài Hà Nội. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc trong những lần đến Việt Nam”, nhóm chia sẻ.
Theo Bond, đây là show diễn nhiều năng lượng và đặc biệt các thành viên sẽ mặc áo dài. Trang phục sẽ được điều chỉnh để phù hợp hơn với phong cách của nhóm. Sau đêm nhạc, họ quay MV tại Việt Nam vào 7-8/10. Tối 8/10, nhóm trở lại Anh.
Thành viên Eos Counsell chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được mặc trang phục truyền thống Việt Nam vì nó rất thanh lịch và đẹp. Chúng tôi hy vọng có thể biểu diễn trong trang phục đó nhưng cần cánh tay và vai của mình được thoải mái để chơi nhạc". Tania Davis nói thêm: "Phụ nữ Việt Nam trông rất phong cách trong trang phục của họ nên chúng tôi thực sự mong muốn được biểu diễn khi diện áo dài".
4 thành viên cũng chia sẻ thêm về bí quyết để gắn kết suốt 25 năm qua. “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã bên nhau suốt nhiều năm qua. Chúng tôi kết nối không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, gia đình và như những người bạn với nhau. 4 thành viên ở nơi khác nhau nên thời gian gặp nhau rất linh hoạt và khi có thời gian tập luyện cùng nhau, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể”, nhóm chia sẻ.
Khi được hỏi 4 thành viên có ấn tượng gì với âm nhạc Việt Nam, nhóm chia sẻ: “Chúng tôi đã nghe một số tác phẩm Việt Nam và đặc biệt là một số bài rap Việt. Tôi cũng nghe một số bài pop và thấy chúng rất bắt tai. Nên chắc chắn việc kết hợp âm nhạc Việt với nhạc của Bond sẽ rất tuyệt vời. Có thể một ngày nào đó chúng tôi sẽ thực hiện việc đó”.
Bond là tứ tấu đàn dây đến từ Anh với các thành viên Tania Davis (violin), Eos Counsell (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello). Nhóm nổi tiếng thế giới khi kết hợp nhạc cổ điển với pop cùng nhiều phong cách trên nền các nhạc cụ điện tử. Đến nay, Bond đã bán được 5 triệu album, giữ vững danh hiệu là tứ tấu đàn dây thành công nhất thế giới sau hơn 2 thập kỷ ra mắt.
Bond có nhiều album thành công, đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, album phòng thu thứ ba Classified đạt chứng nhận bạch kim đôi ở Australia với vị trí số một trên cả bảng xếp hạng nhạc cổ điển lẫn nhạc pop.
Cùng âm nhạc ấn tượng, Bond ghi dấu ấn đậm nét với khán giả nhờ phong cách biểu diễn bốc lửa.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/tu-tau-huyen-thoai-bond-me-rap-viet-post1502088.html