Từng bị chấn thương do chơi pickleball, đôi chân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà giờ thế nào?

Từng bị chấn thương do chơi pickleball, đôi chân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà giờ thế nào?
2 giờ trướcBài gốc
Cách đây hơn một tháng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng gây lo lắng khi đăng tải đầu gối chân phải trầy xước, rớm máu do bị vấp ngã khi chơi pickleball. 'Nàng Hậu' rất đam mê chơi pickleball, thường xuyên ra sân tập vì bộ môn này vừa thư giãn, vừa giúp ngủ ngon mà tăng cường sức khỏe.
Sau đó, khi đi dự sự kiện và mặc váy xẻ cao thì Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khéo léo dùng băng y tế màu da để che vết thương. 'Nàng Hậu' cũng chọn trang phục giấu được chân phải, chỉ để lộ chân trái không bị vết thương mà thôi. Tuy thế, nhiều khán giả cũng lo vết xước này có thể để lại sẹo, gây ảnh hưởng đến đôi chân siêu đẹp của nàng hậu.
Mới đây, khi làm khách mời trong một show thời trang thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tự tin khoe đầu gối bên phải mịn màng, không còn dấu vết của chấn thương trước đó nữa. Có thể thấy, vết thương đã hoàn toàn lành và không để lại sẹo nên đôi chân 'nàng Hậu' vẫn đẹp cực phẩm như trước kia.
Trước đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thỉnh thoảng cũng gặp rắc rối với những vết thương ngoài da. Có lần, 'nàng Hậu' khi đang vệ sinh cá nhân thì lỡ tay làm xước một vệt ở ngay phía trên môi. Hoa hậu Việt Nam 2020 còn hài hước tự nhận mình “phẫu thuật rãnh cười” nhưng rất may là thời gian ngắn sau đó, vết xước đã lành và không có sẹo.
Gần 4 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà có những màn thăng hạng ngoạn mục. Không chỉ xinh đẹp, sành điệu hơn mà 'nàng Hậu' còn ghi điểm khi tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế Quốc dân đúng thời hạn, trở thành CEO của một trung tâm làm đẹp và đang có kế hoạch học tiếp lên thạc sĩ.
Hồng Tuyết
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/tung-bi-chan-thuong-do-choi-pickleball-doi-chan-cua-hoa-hau-do-thi-ha-gio-the-nao-post1678091.tpo