Tưng bừng Giải đi bộ Cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp Quận 5

Tưng bừng Giải đi bộ Cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp Quận 5
4 giờ trướcBài gốc
Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2014 – 13-10-2024), Ủy ban nhân dân Quận 5 tổ chức chương trình đi bộ với chủ đề "Cán bộ, công chức, viên chức và doanh nghiệp Quận 5 - Gắn kết, phát triển, nghĩa tình" sáng 13-10.
Bà Trương Minh Kiều, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 5 khai mạc cuộc đi bộ
Đây không chỉ là hoạt động dành riêng cho doanh nhân, người lao động tại các doanh nghiệp mà sự kiện năm nay mở rộng cho đội ngũ cán bộ, công chức các ngành y tế, giáo dục trên toàn quận, thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những đóng góp của các đơn vị này vào các hoạt động kinh tế - xã hội của Quận 5.
Khởi động trước giờ đi bộ
Năm 2023, chương trình đi bộ lần thứ 1 với chủ đề "Doanh nghiệp Quận 5 – Gắn kết, nghĩa tình" đã có sự tham dự của hơn 1.000 doanh nhân, người lao động trong quận. Chương trình đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp giao lưu, gắn kết và cùng phát triển; bên cạnh đó, tham gia ủng hộ kinh phí 1,5 tỉ đồng chăm lo Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em mồ côi và Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" quận 5.
Làm nóng chuẩn bị xuất phát
Chương trình đi bộ năm nay có sự tham dự của hơn 2.000 người thuộc 184 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận, trong đó có khoảng 600 cán bộ, công chức, viên chức và gần 1.500 doanh nhân, người lao động. Các đơn vị thông qua chương trình đã tham gia ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" với tổng số tiền 3,1 tỉ đồng nhằm góp phần chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn quận nhân các dịp lễ, Tết và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.
Bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, Bí thư Quận ủy Quận 5, bắn súng lệnh xuất phát
Xuất phát từ trước cổng Công viên Văn Lang, lộ trình cuộc đi bộ dài 2,8 km, đi qua các tuyến đường chính trong quận gồm Ngô Gia Tự - Nguyễn Tri Phương - An Dương Vương - Trần Phú - Trần Hưng Đạo - Ngô Quyền và về đích phía trước trụ sở UBND Quận 5.
Đoàn đi bộ hơn 2.000 người đi qua các tuyến đường chính
Bà Trương Minh Kiều, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 5, cho biết chương trình đi bộ đồng hành là hoạt động có ý nghĩa dành cho doanh nhân, người lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn quận, góp phần thúc đẩy hoạt động rèn luyện TDTT trong cộng đồng.
Đoàn đi bộ về đích
Sự kiện cũng gắn kết chặt chẽ hơn nữa giữa chính quyền với các đơn vị, doanh nghiệp và giữa các doanh nghiệp với nhau để trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau phát triển cũng như chung tay góp sức cùng công tác chăm lo an sinh xã hội tại địa phương
Đào Tùng - Ảnh: Đông Linh
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tung-bung-giai-di-bo-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-doanh-nghiep-quan-5-196241013082608277.htm