Tuổi trẻ Bình Phước tặng quà tri ân người có công với cách mạng

Tuổi trẻ Bình Phước tặng quà tri ân người có công với cách mạng
2 giờ trướcBài gốc
Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng tại phường Tiến Thành và Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần ở xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài.
Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng, phường Tiến Thành (Đồng Xoài)
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ đến các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh trước thềm Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029.
Các hoạt động này cũng thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước đã đem lại cuộc sống độc lập, hòa bình ngày hôm nay.
Đoàn viên, thanh niên Bình Phước thăm hỏi sức khỏe, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần, xã Tiến Hưng (Đồng Xoài)
Để xứng đáng với các thế hệ đi trước, thanh niên Bình Phước quyết tâm học tập, lao động, rèn luyện để ngày càng tiến bộ, có tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn để xây dựng tỉnh Bình Phước và đất nước Việt Nam giàu mạnh và văn minh.
Lê Na - Thanh Khoa
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/73/163590/tuoi-tre-binh-phuoc-tang-qua-tri-an-nguoi-co-cong-voi-cach-mang