Tuyên dương các thành viên Đội xung kích - Công ty Điện lực Lâm Đồng

Tuyên dương các thành viên Đội xung kích - Công ty Điện lực Lâm Đồng
4 giờ trướcBài gốc
Cán bộ, công nhân Đội xung kích trong buổi gặp mặt
Đội xung kích của Công ty Điện lực Lâm Đồng tham gia xây dựng đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối gồm 20 cán bộ, công nhân, người lao động. Trong suốt thời gian thi công đường dây 500 kV, Đội xung kích đã vượt qua vất vả, nắng mưa, những thách thức của thời tiết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, thực hiện tốt các phần việc được giao.
Tới 29/8, đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối đã được khánh thành, ghi dấu ấn đặc biệt quan trọng với an ninh năng lượng quốc gia.
Trong buổi lễ, đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới sự đóng góp của các thành viên Đội xung kích Công ty Điện lực Lâm Đồng vào công trình trọng điểm quốc gia. Những cán bộ nhân viên, người lao động của Công ty Điện lực Lâm Đồng đã cùng lực lượng công nhân ngành điện toàn quốc bám trụ công trường, thi công trong điều kiện vất vả, đảm bảo tiến độ để đường dây 500kV hoàn thành đúng yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.
Đảng ủy Khối chúc sức khỏe tới đội ngũ người lao động, chúc người lao động tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, giữ gìn nguồn điện sáng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
D.Q
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202409/tuyen-duong-cac-thanh-vien-doi-xung-kich-cong-ty-dien-luc-lam-dong-e6b274e/