U20 tích cực tập luyện cho giải châu Á Việt Nam

U20 tích cực tập luyện cho giải châu Á Việt Nam
5 giờ trướcBài gốc
Vòng loại U20 châu Á 2025 có 45 đội tham dự và được chia thành 5 bảng 5 đội và 5 bảng 4 đội. 10 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì xuất sắc sẽ giành vé dự vòng cung kết cùng đội chủ nhà Trung Quốc.
Tại vòng loại lần này, U20 Việt Nam nằm ở bảng A, cùng với Syria, Bhutan, Guam và Bangladesh. Các học trò của HLV Hứa Hiển Vinh sẽ bắt đầu giải đấu ở lượt trận thứ hai của bảng A vào ngày 23/9.
Thời tiết ở Hải Phòng vào chiều tối 20/9 rất mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ hoàn thiện các bài tập về thể lực cũng như đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Thời gian tập cũng được bố trí để phù hợp với khung giờ thi đấu là 19h.
Ông Đan Đức Hiệp, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hải Phòng đến cổ vũ và động viên tinh thần các cầu thủ U20 Việt Nam trong buổi tập.
Việc được đăng cai bảng A vòng loại giải vô địch U20 châu Á 2025 là vinh dự với bóng đá Hải Phòng. Người hâm mộ tại Hải Phòng mong chờ màn trình diễn của các cầu thủ trẻ bởi họ chính là lực lượng chính để phát triển bóng đá trong tương lai của Việt Nam.
Lượt trận đầu tiên của bảng A sẽ khởi tranh vào 19h tối 21/9.
Quỳnh Vân
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/u20-tich-cuc-tap-luyen-cho-giai-chau-a-viet-nam-267140.htm