Van Nistelrooy bị tố lăm le 'đá ghế' Ten Hag

Van Nistelrooy bị tố lăm le 'đá ghế' Ten Hag
7 giờ trướcBài gốc
Van Nistelrooy hiện là ứng cử viên sáng giá thay thế cho Ten Hag.
"Tôi nghi ngờ Van Nistelrooy”, Telegraph dẫn lời Keown. “Anh ta có cung cấp hết mọi thứ mình biết cho Ten Hag không? Ten Hag trông rất cô đơn trên ghế chỉ đạo. Van Nistelrooy có đang chờ để tiếp quản vị trí này không? Có vẻ như Van Nistelrooy biết sự thay đổi sẽ xảy ra".
"Van Nistelrooy có đóng góp cho đội bóng? Tôi không thấy điều đó. Ten Hag chỉ ngồi đó, không có gì xảy ra, không có cuộc trò chuyện nào. Pep Guardiola thường xuyên quay lại và nói chuyện với các trợ lý bên cạnh. Ở MU hiện tại, Ten Hag không nhận được sự trợ giúp từ đội ngũ của mình", Keown nói thêm.
Giữa Keown và Van Nistelrooy từng xảy ra xung đột nổi tiếng khi còn là cầu thủ. Cựu hậu vệ của Arsenal từng nhảy lên trước mặt Van Nistelrooy, ăn mừng khiêu khích sau khi cựu tiền đạo người Hà Lan đá hỏng phạt đền ở Old Trafford năm 2003.
Lúc này, Van Nistelrooy là lựa chọn khả thi ở vai trò HLV tạm quyền trong trường hợp MU sa thải Ten Hag. Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ sau chuỗi phong độ nghèo nàn.
Van Nistelrooy - cựu danh thủ có biệt danh "sát thủ vùng cấm" - từng là tiền đạo khét tiếng một thời, ghi 150 bàn trong 5 mùa giải khoác áo MU. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh chưa thể giúp hàng công MU thăng hoa. Bằng chứng là CLB chủ sân Old Trafford mới ghi 5 bàn sau 6 vòng đấu, đồng thời thủng lưới 8 bàn. Với hiệu số bàn thắng bại âm (-3), "Quỷ đỏ" xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/van-nistelrooy-bi-to-lam-le-da-ghe-ten-hag-post1501430.html