Van Nistelrooy lo thành kẻ phản bội Erik Ten Hag, nếu dẫn dắt MU

Van Nistelrooy lo thành kẻ phản bội Erik Ten Hag, nếu dẫn dắt MU
3 giờ trướcBài gốc
Tờ Daily Mirror cho hay, cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy đang lo lắng trong trường hợp trở thành HLV mới của MU.
Erik ten Hag đang chịu rất nhiều áp lực ở Old Trafford, được báo chí Anh loan tin, ông có thể bị sa thải nếu MU thua trên sân Aston Villa tối nay (6/10), vòng 7 Premier League.
Van Nistelrooy nhiều khả năng được chọn thay thế Erik ten Hag, trường hợp lãnh đạo MU quyết định sa thải cựu thuyền trưởng Ajax. Ảnh: Givemesport
Nếu Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự quyết định”trảm” Erik ten Hag, trợ lý Van Nistelrooy trở thành cái tên sáng giá nhất để thay thế, hoặc ít nhất là nắm quyền tạm thời.
Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, cựu tiền đạo từng chơi cho MU dưới thời Sir Alex, không muốn bản thân bị xem là kẻ cơ hội, ‘cướp’ ghế nhà cầm quân đồng hương.
Ruud van Nistelrooy đồng ý trở lại MU, làm trợ lý cho HLV Erik ten Hag hồi mùa hè, với hy vọng có thể chung tay giúp Quỷ đỏ ngày một tốt lên.
Cựu tiền đạo được đánh giá cao bởi những hiểu biết về MU, cũng như đã từng trải qua công tác huấn luyện. Thế nên, Van Nistelrooy có thể được lãnh đạo MU bổ nhiệm tức thời, nếu Erik ten Hag vẫn không cải thiện được phong độ của đội.
Sở dĩ Van Nistelrooy không muốn mang tiếng xấu với Erik ten Hag, bởi bản thân từng chịu cảnh cay đắng trong mối lương duyên với PSV. HLV 48 tuổi cáo buộc trợ lý Fred Rutten thông đồng với một số cầu thủ kỳ cựu khiến ông bị sa thải vào tháng 5/2023.
MU hiện xếp thứ 14 Ngoại hạng Anh sau 6 trận đã chơi, với chỉ 7 điểm, ghi 5 bàn và để thủng lưới 8 lần.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/van-nistelrooy-lo-thanh-ke-phan-boi-erik-ten-hag-neu-dan-dat-mu-2329278.html