Vẻ đẹp căng tràn của hot girl Tiền Giang đóng chính trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

Vẻ đẹp căng tràn của hot girl Tiền Giang đóng chính trong phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh
6 giờ trướcBài gốc
Đảm nhiệm vai nữ chính trong phim điện ảnh Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình là diễn viên trẻ Ngọc Xuân. Thông qua tạo hình được ê-kíp chia sẻ, nàng thơ phim Nguyễn Nhật Ánh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thuần khiết, đậm chất thanh xuân.
Bước ra ngoài màn ảnh, cô nàng lại có phong cách đời thường táo bạo, không ngại diện đồ kiệm vải, khoe vẻ đẹp căng tràn.
Ngọc Xuân sinh năm 1999, quê ở Tiền Giang. Nữ diễn viên vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, để đảm nhiệm vai Miền ở dự án chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh.
Trước khi tham gia Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, Ngọc Xuân từng đóng phim Giấc Mơ Của Mẹ cùng dàn cast thực lực: Hồng Vân, Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh…
Ở phim mới của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, sao nữ sinh năm 1999 có màn hợp tác cùng Avin Lu, Đỗ Nhật Hoàng, Rima Thanh Vy…
Ngoài đóng phim, nàng thơ Nguyễn Nhật Ánh còn làm mẫu ảnh, đóng MV. Cô từng góp mặt trong MV Vì Sao Sáng của ca sĩ Lam Trường.
Sau khi dàn cast chính được công bố, Ngọc Xuân nhận nhiều phản ứng tích cực từ netizen. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoại hình của cô như “xé sách” bước ra, mang đến cảm giác dễ chịu, giản dị.
Được đánh giá cao về ngoại hình là thế, những diễn xuất của sao nữ Vbiz vẫn còn là một ẩn số. Một số khán giả bày tỏ lo lắng, Ngọc Xuân không thể hiện được cái hồn của nhân vật Miền, nhưng vẫn đặt kỳ vọng vào màn thể hiện của cô.
Trên màn ảnh, nhân vật Miền rất giản dị, cô thường diện áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Hình ảnh này giống một phần so với phong cách đời thường của Ngọc Xuân. Có khán giả gọi cô là Ran Mori phiên bản người thật, vì có “vibe” tương tự nữ chính Thám Tử Lừng Danh Conan.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng thử sức với phong cách sexy. Sao nữ Vbiz nhiều lần khiến netizen ná thở khi diện đồ cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ đẹp căng tràn ở tuổi 25.
Thành công từ phim lấy bối cảnh xưa sắp tới được kỳ vọng sẽ giúp Ngọc Xuân được chú ý hơn, nối gót đàn chị Trúc Anh - từng gây sốt trong Mắt Biếc.
Clip: Khoảnh khắc đời thường đẹp ngất ngây của "nàng thơ phim Nguyễn Nhật Ánh".
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ve-dep-cang-tran-cua-hot-girl-que-tien-giang-dong-phim-nguyen-nhat-anh-202410050105552175.html