Vẻ đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi làm CEO

Vẻ đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi làm CEO
4 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Đỗ Thị Hà được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em. Không chỉ sở hữu tỉ lệ hình thể đẹp, nàng hậu còn thu hút ánh nhìn bởi gu ăn vận trưởng thành, hợp xu hướng.
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút lượng lớn khán giả với đoạn phim một ngày làm CEO. Người đẹp xứ Thanh gây ấn tượng tốt khi chú trọng hình ảnh khi đến nơi làm việc.
Khi đảm nhận chức vụ CEO, Hoa hậu Đỗ Thị Hà phải chăm chút nhiều cho hình ảnh bản thân.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết yêu thích sự đơn giản hóa, không điểm tô cầu kì khi đi làm. Quá trình tân trang nhan sắc được cô thực hiện trên xe trong khoảng 15 phút. Bên cạnh đó, các bước trang điểm mà Đỗ Thị Hà chọn lọc cần đảm bảo tiêu chí nhanh, gọn và tiện lợi.
Cụ thể, Đỗ Thị Hà sẽ sử dụng tinh chất trắng da có chứa thành phần vitamin C trước khi thoa kem chống nắng. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp trắng sáng, mịn màng và còn hỗ trợ cải thiện tông da không đều màu của nàng hậu.
Bước tiếp theo chính là thoa kem chống nắng. Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn chủng loại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ưu tiên lựa dòng có độ tệp vào da và không gây nhờn rít. Các bước chỉnh trang còn lại được nàng hậu thực hiện bao gồm đánh phấn phủ, má hồng, chuốt mi, kẻ mày và thoa son.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Đối với Hà, ở nhà như thế nào cũng được nhưng đi làm phải luôn chỉn chu và lịch sự. Vì Hà còn phải gặp khách hàng nữa. Vậy nên Hà luôn ưu tiên những bộ trang phục có gam màu trung tính, thoải mái để dễ dàng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Đầu ngày, Hà sẽ trao đổi với mọi người tại cơ sở về những đầu việc, dự án sắp tới. Hà cũng đảm nhận công tác tư vấn khách hàng, thăm hỏi bệnh nhân”.
Đỗ Thị Hà "lột xác" làn da
Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng chia sẻ rằng: "Không bao giờ là quá muộn để thay đổi. Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ chúng ta luôn phải biết làm đẹp và chăm sóc cho bản thân để trở nên tự tin, xinh đẹp hơn vì không bao giờ là muộn để hạnh phúc mỗi ngày..."
So sánh hình ảnh ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đến thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu càng ngày càng xinh đẹp, da dẻ thêm phần trắng hồng.
Thực tế, Đỗ Thị Hà đã có quá trình chăm chỉ nuôi dưỡng và “lột xác” làn da.
So sánh loạt ảnh thuở bé, khán giả không khỏi bất ngờ trước chân dung thiếu nữ xứ Thanh với đường nét mộc mạc và làn da đen nhẻm. Trong quá trình chăm sóc giúp bật tông làn da, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không chỉ chú trọng vào vùng cổ, mặt mà còn kết hợp toàn thân.
Theo chia sẻ, quy trình chăm dưỡng làn da cơ thể thường ngày của nàng hậu được thực hiện 3 trong bước. Làm sạch, tẩy tế bào chế t bằng sản phẩm chuyên dụng hoặc muối tắm và lotion dưỡng thể.
Khi đi du lịch biển, nàng hậu sẽ tiến hành quy trình cấp ẩm hai bước gồm lotion dưỡng thể trong khoảng 10 - 15 phút và kem dưỡng thể có chứa hoạt chất hyaluronic axit giúp phục hồi sau nắng. Ngoài ra, người đẹp luôn phải sử dụng kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da một cách tối ưu.
Nhờ trợ giúp từ viện thẩm mỹ
Tuy che chắn kỹ lưỡng nhưng cũng có những lúc Đỗ Thị Hà vẫn gặp phải tình trạng cháy nắng. Trước tình cảnh này, nàng hậu đã nhờ viện thẩm mỹ cứu cánh làn da của mình.
Đỗ Thị Hà từng thẳng thắn xác nhận đã sử dụng phương pháp cấy tinh chất MesoCell, tinh chất trẻ hóa làn da và tắm trắng công nghệ cao. Ngoài ra, cô còn thực hiện các liệu trình tắm trắng Nano gồm 5 bước: Ủ trắng, sử dụng ánh sáng kép ultra max, cơ chế áp suất nước nano water, kết hợp tinh chất trắng noãn thực vật và khóa trắng toàn diện,
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/ve-dep-cua-hoa-hau-do-thi-ha-khi-lam-ceo-202410081004446067.html