Diện mạo kém sắc của Hoa hậu Quế Anh qua camera thường truyền thông Thái Lan

Diện mạo kém sắc của Hoa hậu Quế Anh qua camera thường truyền thông Thái Lan
6 giờ trướcBài gốc
Hậu ồn ào với phía đơn vị đăng cai, Miss Grand International 2024 di chuyển về Thailand, tiếp tục hành trình tìm kiếm người kế nhiệm trong ngày 7/10.
Đáp cánh tại sân bay ở xứ chùa vàng, loạt thí sinh Miss Grand International 2024 được vây "kín bởi" cánh truyền thông Thái Lan. Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam cũng có cơ hội được chia sẻ cảm xúc trong khoảnh khắc này.
Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ hơn cả chính là diện mạo của Hoa hậu Quế Anh. Qua camera thường từ cánh truyền thông Thái Lan, nàng hậu để lộ kha khá những khuyết điểm. Gương mặt của Hoa hậu Quế Anh trong góc quay chính diện thiếu sự thon gọn. Không những vậy, người đẹp gốc Quảng Nam còn bị "dìm" hàng bởi lớp trang điểm đậm, bị đánh giá không phù hợp khiến cô như cộng thêm vài tuổi.
Hoa hậu Quế Anh để lộ gương mặt kém sắc, trông "dừ" hơn so với tuổi thật qua camera thường của cánh truyền thông Thái Lan.
Thời gian qua, nhan sắc của Hoa hậu Quế Anh liên tục trở thành đề tài được người hâm mộ đưa ra bàn luận. Loạt ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân có phần khác lạ hơn so với những khoảnh khắc được ghi lại ở đời thường. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Quế Anh chỉnh sửa hình ảnh quá đà.
Cách đây 1 tháng, Hoa hậu Quế Anh còn dính tin đồn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyên nhân được cho bắt nguồn từ việc cô để lộ chiếc mũi lạ lẫm, ngày càng cao thon, đầu mũi nhỏ, khác hẳn so với thời điểm đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.
Hoa hậu Quế Anh hiện đang tham gia những hoạt động đầu tiên xoay quanh khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dành cho Hoa hậu Quế Anh dường như không mấy khả quan. Không những vậy, trong một vài hoạt động, cô còn có những hành động gây "mất điểm". Đơn cử chính là việc Hoa hậu Quế Anh bị soi "giật mic" của đại diện Cambodia hay diện trang phục xuyên thấu phản cảm trong đêm trao sash.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/dien-mao-kem-sac-cua-hoa-hau-que-anh-qua-camera-thuong-202410081252362061.html