Vì bóng đá Việt Nam, bầu Đức gấp rút cho HAGL triển khai chiến lược mới

Vì bóng đá Việt Nam, bầu Đức gấp rút cho HAGL triển khai chiến lược mới
4 giờ trướcBài gốc
Thay đổi chiến lược vì bóng đá Việt Nam
"Trong chiến lược phát triển mới, CLB HAGL đã đôn 6 cầu thủ lên đội 1 đá V.League. Các cầu thủ còn lại được chúng tôi cho CLB Long An mượn để thi đấu ở giải hạng Nhất 2024/2025", HLV Vũ Tiến Thành nói về chiến lược mới của bầu Đức cho CLB HAGL.
Theo HLV Vũ Tiến Thành, CLB HAGL thay đổi chiến lược so với quá khứ. Mục đích tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ của CLB HAGL được thi đấu và phát triển tài năng. Vì bầu Đức luôn mong muốn các cầu thủ HAGL được thi đấu ở nhiều CLB, góp phần phát triển bóng đá Việt Nam.
Bầu Đức đã cho CLB HAGL triển khai chiến lược mới.
"Năm nay, đội trẻ HAGL sẽ thi đấu ở giải hạng Ba. Đây là lứa cầu thủ U17, U19. Trước đó, các cầu thủ trẻ HAGL thiếu điều kiện thi đấu cọ xát thường xuyên để phát triển toàn diện.
Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, hay các cầu thủ đá ở Hải Phòng là Hoàng Nam, Việt Hưng. Thành Long ở CAHN. Tất cả đã trưởng thành, chơi hay khi khoác áo đội bóng có tham vọng. Bầu Đức đều rất thích khi thấy cầu thủ HAGL đi thi đấu cho các đội bóng khác. Sự mệnh của HAGL là muốn phát triển bóng đá Việt Nam", HLV Vũ Tiến Thành nói.
HLV Vũ Tiến Thành nói thêm: "Từ lứa U13 đến các lớp lớn tập luyện tốt, thành tích của các đội trẻ đang tốt lên. Đó là thông tin tích cực với HAGL".
HAGL rải quân đá ba giải
Theo tìm hiểu của Saostar, CLB HAGL đã cử đội trở U17 thi đấu giải hạng Ba 2024 với tên gọi Học viện LPB HAGL. U21 và U19 HAGL có nhiều cầu thủ khoác áo CLB Long An đá giải hạng Nhất 2024. CLB HAGL đã bổ sung 6 cầu thủ trẻ lên đá V.League 2024/2025.
Ngoài ra, CLB HAGL cho đội hạng Nhất - Ninh Bình mượn 3 trụ cột gồm Đinh Thành, Đức Việt và Nguyễn Quốc Việt. Cả ba cầu thủ đều được đánh giá rất cao về năng lực. Đức Việt là trụ cột ở U23 Việt Nam. Đinh Thanh Bình và Nguyễn Quốc Việt đã lên tuyển Việt Nam thời HLV Kim Sang Sik.
Bầu Đức luôn mong muốn góp phần giúp bóng đá Việt Nam phát triển.
Sau lứa Công Phượng, CLB HAGL của bầu Đức đang kiên trì dùng các cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL. Kết quả ban đầu ở V.League đang cho thấy bầu Đức đã đúng với chiến lược đặc biệt cho HAGL trong việc nâng tầm Học viện bóng đá HAGL. Đây là tín hiệu tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam.
"Học viện HAGL sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ với Saostar.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/vi-bong-da-viet-nam-bau-duc-co-chien-luoc-dac-biet-cho-hagl-202410230851194823.html