Việt Nam tiêu thụ khoảng 1 triệu máy giặt cửa trước mỗi năm

Việt Nam tiêu thụ khoảng 1 triệu máy giặt cửa trước mỗi năm
3 giờ trướcBài gốc
Electrolux đánh giá cao tiềm năng thị trường máy giặt cửa trước tại Việt Nam
Ngày 30-9-2024, Công ty Electrolux giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc quần áo máy giặt và máy sấy tại thị trường Việt Nam- Electrolux UltimateCare thế hệ mới.
Electrolux UltimateCare thế hệ mới là bước tiến quan trọng trong sứ mệnh nâng cao hiệu quả chăm sóc trang phục của thương hiệu Electrolux, dù là những bộ đồ hằng ngày hay trang phục cao cấp cho các dịp đặc biệt.
Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất giặt giũ, công nghệ vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm thời gian, điện năng và bảo vệ môi trường.
Trải nghiệm máy giặt và máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới
Bộ đôi máy giặt và máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới đều được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh, tiên tiến.
Trong đó, dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới nổi bật với công nghệ FullWash 45- giặt nhanh đầy tải 45 phút. Công nghệ này sử dụng các vòi phun nước mạnh mẽ kết hợp với chuyển động lốc xoáy đặc biệt ở nhiệt độ thấp 300C, đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn mà không phải tốn quá nhiều thời gian.
Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn được tích hợp công nghệ giặt thông minh IntelliQuick, có tính năng phân bổ chất giặt xả thông minh IntelliDose; hệ thống cảm biến độ bẩn thông minh AI SensorWash; công nghệ nâng niu vải sợi cao cấp CareDrum; hấp sấy chăn bông DuvetCare60…
Trong khi đó, điểm vượt trội của dòng máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới chính là công nghệ cảm biến radar 3Dsense. Công nghệ này giúp sản phẩm hoạt động như 1 máy radar tinh vi, phát hiện ra sóng để quét và xác định độ ẩm chính xác trong từng lớp vải, bao gồm cả những lớp vải dày nhất và không gây hại cho chất liệu.
Công nghệ này cũng giúp nâng cao hiệu quả sấy, phục hồi 100% độ phồng của áo khoác lông vũ (hoặc áo phao), bảo vệ chất lượng tối ưu, giữ cho quần áo luôn mềm mại và bồng bềnh.
Đánh giá thị trường máy giặt cửa trước tại Việt Nam, ông Hoàng Thanh Phong cho hay, tiềm năng của thị trường còn rất lớn. Mỗi năm Việt Nam tiêu thụ khoảng 1 triệu máy giặt cửa trước (của tất cả các hãng), gấp 3-4 lần các nước như: Thái Lan, Indonesia, Malaysia…
Năm 2024, dự kiến lượng tiêu thụ sản phẩm này tại thị trường Việt Nam sẽ tăng lên.
Ông Robert Vũ Triệu Vương- Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam cũng nhìn nhận: “Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất châu Á của chúng tôi… Electrolux mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ trong hành trình thay đổi lối sống, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”.
H.L
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/viet-nam-tieu-thu-khoang-1-trieu-may-giat-cua-truoc-moi-nam-post591129.antd