Võ Lê Quế Anh trượt top 20 Miss Grand International 2024

Võ Lê Quế Anh trượt top 20 Miss Grand International 2024
2 giờ trướcBài gốc
Tối 25/10, Chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2024 diễn ra tại Thái Lan, với màn tranh tài của gần 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ.
Mở đầu đêm thi, các thí sinh diện trang phục ánh kim cut-out đồng diễn, hô tên mình và quốc gia.
Võ Lê Quế Anh trong đêm chung kết Miss Grand International 2024.
Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh là thí sinh gần cuối. Người đẹp nổi bật nhờ diện thiết kế được cắt xẻ tinh tế, khéo léo khoe hình thể đẹp, đặc biệt là đôi chân thon gọn.
Nhan sắc và phong thái của đại diện Việt Nam trong tiết mục mở màn được đánh giá là khá ổn. Quế Anh ghi điểm bởi màn hô tên vô cùng năng lượng, sau đó sải những bước catwalk tự tin trên sân khấu.
Đáng tiếc, sau đó Quế Anh không được gọi tên vào top 20 khiến khán giả ngỡ ngàng.
Trên fanpage Miss Grand International, nhiều khán giả còn bày tỏ thái độ phẫn nộ khi đại diện Việt Nam không vào top.
Tuy nhiên, có khán giả cho rằng có thể Quế Anh sẽ thắng phần bình chọn của khán giả, vào thẳng top 10 sau đó.
Danh sách top 20 được gọi tên sau đó, gồm: Thái Lan, Colombia, Us Virgin Islands, Malaysia, Mexico, Guatemala, El Savador, Pháp, Curacao, Tây Ban Nha, Paraguay, Nhật Bản, Brazil, Ấn Độ, Anh, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Philippines, Myanmar và Peru.
Màn hô tên ấn tượng của đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh. (Video: BTC)
Trước đêm chung kết, Miss Grand International 2024, Quế Anh vào top 10 thí sinh diễn áo tắm đẹp và top 10 trang phục dân tộc do khán giả bình chọn.
Ở bán kết, phần thi của Quế Anh tạo hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội với nhiều lời khen về kỹ năng trình diễn, sự tự tin, hút hàng trăm nghìn lượt xem.
Người đẹp nói thế mạnh của cô là sự linh hoạt, giao tiếp được tiếng Anh, Hàn cùng tinh thần học hỏi. Theo cô, điều bản thân cần cải thiện là tự tin hơn khi trình bày ý kiến trước đám đông.
Trước đêm thi, Võ Lê Quế Anh gửi lời cảm ơn cộng đồng yêu nhan sắc khi đã cổ vũ, ủng hộ cô trong hành trình tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp này.
"Khoảng thời gian qua, tôi đã có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm và bài học quý giá, bản thân chắc chắn sẽ không thể nào quên trong cuộc đời.
Để có thể tự tin tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, tôi vô cùng may mắn khi có sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng từ rất nhiều người...
Tình cảm của mọi người là nguồn động viên lớn nhất để tôi vượt qua mọi khó khăn, giúp tôi luôn vững tin trên hành trình ý nghĩa này", người đẹp sinh năm 2001 bày tỏ.
Võ Lê Quế Anh trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội tại bán kết Miss Grand International 2024.
Võ Lê Quế Anh đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 vào tháng 8. Người đẹp Quảng Nam sinh năm 2001, cao 1,72 m, số đo ba vòng lần lượt là 78-62-89cm.
Người đẹp 10x từng là Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. Cô tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế.
Quế Anh cảm ơn độc giả Báo Giao thông ủng hộ cô thi Miss Grand International.
Miss Grand International 2024 diễn ra từ ngày 3 đến 25/10 với nhiều hoạt động như phỏng vấn kín, trang phục dân tộc, trình diễn tài năng ca hát.
Ở chặng đầu, các thí sinh tập trung ở Campuchia, tuy nhiên xảy ra mâu thuẫn về khâu tổ chức giữa đơn vị Miss Grand Campuchia và chủ tịch cuộc thi nên các hoạt động chuyển về Thái Lan.
Trong đêm chung kết Miss Grand International 2024, Đương kim Miss Grand Luciana Fuster - người đẹp đăng quang ở Việt Nam năm ngoái sẽ trao vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.
Top 20 MGI 2024.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/vo-le-que-anh-truot-top-20-miss-grand-international-2024-192241025204807575.htm