Vợ Phan Văn Đức bị lừa tiền, chiêu trò cũ nhưng thủ đoạn tinh vi

Vợ Phan Văn Đức bị lừa tiền, chiêu trò cũ nhưng thủ đoạn tinh vi
4 giờ trướcBài gốc
Vợ tiền vệ Phan Văn Đức đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ về việc bị lừa đảo qua hình thức điện thoại. Dù phương thức này không mới, nhưng thủ thuật của kẻ gian lại rất tinh vi đã khiến vợ Phan Văn Đức sập bẫy.
Trên trang cá nhân, vợ Phan Văn Đức đã đăng tải bài viết về quá trình kẻ gian thực hiện hành vi lừa gạt, cũng như cảnh báo mọi người. “Hôm qua giờ em có hai số gọi ship, dù em không đặt hàng nào, nhưng họ bảo đã ném vào nhà và yêu cầu chuyển khoản 132 nghìn. Vì nghĩ có đơn hàng nào quên mất, em nhẹ dạ chuyển khoản luôn. Hôm nay, lại có số khác gọi đơn 100 nghìn. Sau khi gọi lại thì mới biết cả hai số đều không tồn tại. Mọi người cẩn thận, kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng”, vợ Phan Văn Đức viết.
Ngoài ra, vợ Phan Văn Đức còn đính kèm thêm ảnh chụp số điện thoại và đoạn tin nhắn lừa gạt của kẻ gian, nhằm minh chứng cho câu chuyện của cô.
Vợ Phan Văn Đức bị lừa tiền với chiêu trò không hề mới. Ảnh chụp màn hình
Thông tin vợ Phan Văn Đức bị lừa gạt nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người chia sẻ rằng, họ cũng gặp phải tình huống bị lừa đảo với cách thức giống hệt. Thậm chí, một số còn cho biết từng bị gạt bởi số điện thoại trên.
Phần lớn ý kiến đều cho rằng, chiêu thức này tuy cũ và đơn giản nhưng vẫn có thể đánh lừa những ai không tỉnh táo, dẫn đến mất tiền trong uất ức. Dù chỉ bị lừa số tiền nhỏ, nhưng bài đăng của vợ Phan Văn Đức đã giúp cảnh báo cho nhiều người tránh rơi vào bẫy tương tự.
Vợ Phan Văn Đức (tên thật Võ Nhật Linh), sinh năm 1997 tại Nghệ An. Không chỉ được biết đến là vợ của cầu thủ nổi tiếng, mà Nhật Linh từng gây ấn tượng với danh xưng "hot girl mầm non". Được biết trước khi kết hôn với Phan Văn Đức, cô đã theo học ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, nên Nhật Linh nhanh chóng được gọi với biệt danh trên.
Phan Văn Đức và Nhật Linh kết hôn vào năm 2020. Sau khi lấy chồng, Nhật Linh không theo đuổi ngành sư phạm, cô rẽ hướng sang công việc kinh doanh và đạt được không ít thành công.
Hiện, cặp đôi đã có hai con “đủ nếp đủ tẻ”. Trên trang cá nhân, vợ Phan Văn Đức thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Dù bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con, Nhật Linh vẫn luôn giữ cho mình vóc dáng thon gọn và xinh đẹp, khiến nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/vo-phan-van-duc-bi-lua-tien-chieu-tro-cu-nhung-thu-doan-tinh-vi-202409251242503733.html