Vụ phi tang xác bạn trai ở đèo Bảo Lộc: Người phụ nữ đầu độc người tình bằng xyanua

Vụ phi tang xác bạn trai ở đèo Bảo Lộc: Người phụ nữ đầu độc người tình bằng xyanua
5 giờ trướcBài gốc
Bước đầu, người phụ nữ này khai nhận đã dùng chất độc xyanua để sát hại anh M.H.V. Nguyên nhân dẫn tới hành vi trên của Trang xuất phát từ ghen tuông, mâu thuẫn trong tình cảm.
Trang cho rằng thời gian gần đây, ngoài quen mình, anh V. còn quen một cô gái khác khiến cơn ghen tuông mù quáng lên tới đỉnh điểm. Ban đầu, Trang có ý định tự tử nên lên mạng đặt mua xyanua với 6 viên dạng nén. Nhận được thuốc, Trang lấy một ít hòa vào thức ăn cho con mèo ăn thử. Khoảng 2 phút sau, con mèo lăn ra chết.
Chiếc ô tô hư hỏng nặng sau khi lao xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc - Ảnh: Báo Lâm Đồng
Thay vì đầu độc chính mình như dự tính ban đầu, Trang quyết định đầu độc bạn trai.
Ngày 20.10, trên đường di chuyển từ TP.Cao Lãnh về TP.HCM, Trang đã sử dụng chất cực độc trên để đầu độc anh V. chết, sau đó người phụ nữ này chở thi thể nạn nhân tới một nhà trọ tại quận 7, TP.HCM, rồi ở lại qua đêm.
Sáng 21.10, Trang lái xe ô tô chở thi thể anh V. ngược lên tỉnh Lâm Đồng. Tới địa phận đèo Bảo Lộc, Trang lái xe lên xuống đèo nhiều lần. Khi tìm vị trí thích hợp, đối tượng điều khiển xe lao xuống vực sâu với mục đích tự tử. Tuy nhiên, khi xe lao xuống, túi khí bung ra nên Trang chỉ bị thương nhẹ. Sau đó, Trang được chuyển đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng cấp cứu.
Vào thời điểm cứu hộ, ngoài chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, lực lượng chức năng còn phát hiện người đàn ông được xác định đã tử vong. Tiếp xúc với Trang tại hiện trường, những điểm bất thường trong lời khai của Trang đã khiến các cán bộ công an nghi ngờ.
Quá trình điều tra, với những bằng chứng mà cơ quan chức năng thu thập được, Trang đã thừa nhận dùng chất xyanua đầu độc anh V. tại TP.HCM rồi chở lên đèo Bảo Lộc phi tang thi thể.
Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang, thực hiện các thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
P.V
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/vu-phi-tang-xac-ban-trai-o-deo-bao-loc-nguoi-phu-nu-dau-doc-nguoi-tinh-bang-xyanua-225285.html