Vừa lên tiếng chỉ trích một siêu mẫu, Quế Vân lại bị nữ DJ đá xéo

Vừa lên tiếng chỉ trích một siêu mẫu, Quế Vân lại bị nữ DJ đá xéo
3 giờ trướcBài gốc
Trong buổi livestream dài gần một giờ đồng hồ vào tối 10/10, Quế Vân đã tâm sự rất nhiều chuyện xoay quanh buổi làm từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc ở Hà Nội. Cô còn bức xúc nhắc đến một siêu mẫu đàn chị, ngày trước đã từng chị em thân thiết nhưng khi thấy Quế Vân gặp rắc rối thì đã có hành động “vùi dập” Quế Vân trên mạng xã hội. Quế Vân còn ấm ức vì nửa năm nay, cô đã cố gắng sống tốt, xây dựng hình ảnh tốt đẹp chăm chỉ làm từ thiện nhưng lại gặp biến cố quá nặng nề.
Quế Vân khóc khi livestream
Ngay sau đó, Ngân 98 đã lên tiếng thắc mắc Quế Vân sao thay đổi quá nhanh, “chị cứ to mồm như cái lúc mắng em nó dễ thương hơn nhiều nha chị”. Từ đây mà netizen khui lại vụ việc ồn ào giữa Ngân 98 với chị em Quế Vân, Nam Em vào tháng 4 vừa rồi, cách đây đúng nửa năm.
Ngân 98 nhắc lại vụ việc ồn ào trước đây
Mọi chuyện bắt đầu khi Nam Em tặng quà cho Ngân 98 trên livestream và nữ DJ đã lên tiếng cám ơn, khen Nam Em dễ thương và mong cô đừng lên mạng nói gì mình. Bản thân Ngân 98 cũng kể rằng Nam Em từng rủ Lương Bằng Quang lên livestream để tạo scandal và từ đó, Quế Vân cùng Nam Em đã lên sóng để chỉ trích Ngân 98.
Quế Vân, Nam Em cho rằng Ngân 98 không có thành tựu gì để họ phải lấy nữ DJ ra để câu view, rằng Ngân 98 nên thấy may mắn khi được hai chị em nhắc đến tên vì nhờ đó nâng lên một tầm cao mới. Quế Vân khuyên Ngân 98 có nhiều tiền thì nên đi làm từ thiện, Nam Em nhận xét nữ DJ có nhiều bộ đồ phản cảm và chỉ là DJ hạng D.
Ngân 98 không đáp trả những gì Quế Vân, Nam Em nói về mình
Trong khi Quế Vân và Nam Em thi nhau chê bai Ngân 98 ra mặt thì nữ DJ không đáp trả với lý do cô không quan tâm, không muốn trả lời mà dành thời gian làm việc kiếm tiền. Cô cũng không muốn đôi co với người mình không quen không chơi. Và giờ khi Quế Vân đăng đàn khóc lóc thì Ngân 98 mới nhắc lại ồn ào của 6 tháng trước.
Hoài Nam - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/vua-len-tieng-chi-trich-mot-sieu-mau-que-van-lai-bi-nu-dj-da-xeo-post1681715.tpo