Wean tiết lộ chưa có người yêu và hành động lạ của Vũ Thảo My

Wean tiết lộ chưa có người yêu và hành động lạ của Vũ Thảo My
3 giờ trướcBài gốc
Lâm Bảo Ngọc khoe tài vũ đạo trên sân khấu
Our song Vietnam (tựa Việt: Bài hát của chúng ta) tập 6 lên sóng tối 6/10, khởi động với màn giao lưu sôi nổi đến từ hai liên minh là A1 bao gồm Thu Minh - Vũ Thảo My - Lương Bích Hữu - OgeNus và liên minh B2 gồm Lâm Bảo Ngọc - Hoàng Hải - Ngọc Anh - Phan Duy Anh.
Đội hình hai liên minh A1 và B1 trong Our song Vietnam tập 6.
Chương trình mở màn với sự xuất hiện của hai khách mời Wean và Hoàng Dũng. Hai nghệ sĩ trẻ đã chào sân bằng ca khúc "Ngu nghếch" hóa ra anh vừa đi hái hoa do chính Wean sáng tác.
Hoàng Dũng hỗ trợ liên minh của Ngọc Anh - Phan Duy Anh - Hoàng Hải - Lâm Bảo Ngọc với tiết mục song ca cùng Lâm Bảo Ngọc.
Cả hai mang đến một tinh thần rất mới, rất khác cho bản hit đình đám "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" từng làm mưa làm gió với giọng hát của Amee.
Hoàng Dũng song ca cùng Lâm Bảo Ngọc trong tiết mục "Yêu thì yêu không yêu thì yêu".
Tiết mục được dàn dựng dễ thương mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Lâm Bảo Ngọc đã cho thấy sự thay đổi khi không còn lên những nốt cao, trưng trổ khoe giọng. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ biểu diễn vũ đạo.
Chia sẻ về sự thay đổi này Lâm Bảo Ngọc cho biết: "Trong 6 năm đi hát em chỉ đứng trên sân khấu để trưng trổ vocal, chưa biết vũ đạo là gì.
Nhưng khi đến Our song Vietnam - một chương trình kết hợp giữa cái cũ và cái mới, em muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng Lâm Bảo Ngọc rất yêu và tự hào về văn hóa Việt Nam".
Vũ Thảo My bối rối khi hát cùng Wean
Trong khi đó, Wean và Vũ Thảo My kết hợp trong sân khấu "Mưa phi trường". Đây vốn là một bài hát mang màu sắc tươi sáng, dịu dàng nhưng đã được Giám đốc âm nhạc Khắc Hưng phối lại trên nền nhạc Afrobeats (những giai điệu âm nhạc đến từ châu Phi) khiến cả trường quay đều phải nhún nhảy theo.
Màn trình diễn của Wean và Vũ Thảo My khiến khán giả "đứng ngồi không yên".
Thu Minh một lần nữa cho thấy kinh nghiệm chơi gameshow khi biết cách khai thác thế mạnh của các thí sinh và đặt để sao cho họ có thể tỏa sáng nhất.
Ở tiết mục này chính Thu Minh đã tư vấn và giúp Vũ Thảo My có thể thoải mái bung hết năng lượng khoe được hết các thế mạnh của mình, từ giọng hát, khả năng vũ đạo, lẫn sở trường là dòng nhạc US-UK.
Không chỉ khoe vũ đạo nóng bỏng, cả hai còn khiến khán giả hú hét khi dành cho nhau ánh mắt, cử chỉ vô cùng tình tứ.
Trấn Thành cũng phải thốt lên "My sexy vậy em có động lòng trần không?". Wean thật thà chia sẻ "Phải đến ngày hôm nay My mới dám nhìn thẳng vô mắt em, chứ lúc tập My không dám nhìn vô mắt em".
Thu Minh cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho hai đàn em: "Wean, chị gửi gắm My nhà chị cho em, em có bạn gái chưa?" và nhận được câu trả lời "em chưa" từ anh chàng.
Hé lộ điểm số của hai liên minh
Ở phần thi tam ca, hai liên minh cũng mang đến 2 tiết mục với màu sắc trái ngược nhau.
Nếu Hoàng Hải - Ngọc Anh - Phan Duy Anh khắc khoải với ca khúc "Riêng một góc trời" thì Thu Minh - OgeNus - Lương Bích Hữu lại rộn ràng với "Đêm nay ai đưa em về".
Tiết mục tam ca của Hoàng Hải - Ngọc Anh - Phan Duy Anh.
Theo luật của chương trình, ở vòng này các liên minh sẽ trải qua 4 lượt đấu đó là: kết hợp với khách mời, tam ca và 2 lượt song ca ngẫu nhiên. Kết quả sẽ được công bố sau khi kết thúc vòng đấu.
Sau Our song Vietnam tập 6, liên minh A1 và B2 đã hoàn thành 2 lượt đấu đầu tiên. Theo tiết lộ của MC Trấn Thành mỗi liên minh đều có 1 lần chiến thắng và nếu cộng tổng điểm, hai liên minh chỉ cách nhau duy nhất 1 điểm.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/wean-tiet-lo-chua-co-nguoi-yeu-va-hanh-dong-la-cua-vu-thao-my-192241007075451937.htm