Xoài Non khoe quà 20/10 từ Gil Lê, Ý Nhi khoe vlog du lịch xa hoa cùng Xemesis

Xoài Non khoe quà 20/10 từ Gil Lê, Ý Nhi khoe vlog du lịch xa hoa cùng Xemesis
6 giờ trướcBài gốc
Sau khi chính thức ly hôn, hiện tại cả Xoài Non và Xemesis đều đã có cuộc sống mới cùng với những người đồng hành mới. Tuy nhiên, cuộc sống của cả hai vẫn luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm và chú ý.
Xoài Non khiến nhiều người tỏ ra thích thú với mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với hot tomboy Gil Lê. Cả hai công khai dành cho nhau những hành động tình cảm, thân mật, những lần xuất hiện cùng nhau cũng đều gây bão khắp cõi mạng. Netizen ai cũng khen cặp Xoài Non - Gil Lê là một cặp đôi vàng, đỉnh cao nhan sắc của showbiz.
Xoài Non và Gil Lê là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ công chúng vì quá đáng yêu và hợp nhau.
Gil Lê luôn khiến cộng đồng mạng phải quắn quéo khi luôn quan tâm và săn sóc Xoài Non từng chút. Mới đây, hot tomboy còn công khai thừa nhận Xoài Non là "người yêu em" khiến cõi mạng rần rần. Vào ngày 20/10, Xoài Non cũng đã có động thái đăng tải một đoạn story ngắn hình một bó hóa với dòng chữ “happy”. Mặc dù không nhắc đến ai nhưng netizen đều không hẹn mà cùng suy nghĩ đây là món quà cho Gil Lê tặng cô nàng ngày 20/10.
Xoài Non khoe món quà ngày 20/10, mặc dù không nhắc đến nhưng ai cũng biết người tặng là Gil Lê.
Cũng trong ngày hôm nay, Ý Nhi (Bò Chảnh) - bạn gái tin đồn của thiếu gia Xemesis cũng đăng tải vlog ghi lại chuyến đi chơi xa hoa bí mật của cô và Xemesis.
Xemesis và Ý Nhi được cho là đi nghỉ dưỡng cùng nhau ở Khánh Hòa vào tháng trước.
Vlog du lịch của Ý Nhi.
Được biết trước đó cặp đôi này đã có chuyến du lịch ở Khánh Hòa đầy xa xỉ. Mặc dù không xuất hiện chung khung hình nhưng những hình ảnh cả hai đăng tải đều trùng khớp từng chút với nhau khiến netizen rần rần với độ chịu chơi, xa xỉ của Xemesis khi đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái hotgirl.
Trong vlog mới nhất của Ý Nhi, những hình ảnh trong chuyến đi chơi của cô nàng không hề quay Xemesis hay nhắc đến tên anh nhưng nhiều người đều chắc mẩm về cuộc hẹn hò nghỉ dưỡng của cặp đôi này.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/xoai-non-khoe-qua-20-10-tu-gil-le-y-nhi-khoe-vlog-du-lich-xa-hoa-202410210702123429.html