Xôn xao clip một nam sinh bị ép ăn đất

Xôn xao clip một nam sinh bị ép ăn đất
6 giờ trướcBài gốc
Thông tin từ chính quyền xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, sau tiếp nhận được thông tin về vụ việc một nam sinh bị ép ăn đất, chính quyền địa phương đã giao công an xã xác minh, làm rõ.
Trước đó, chiều 22-10, một clip một nam sinh bị ép ăn đất dài hơn 2 phút được chia sẻ qua tin nhắn mạng xã hội.
Theo hình ảnh trong clip, tại bãi đất trống vào buổi đêm, một nam sinh bị ép cầm nắm đất bỏ vào miệng và bị ép nuốt. Khi nam sinh này lưỡng lự, một người khác yêu cầu "nuốt" rồi đe dọa "nuốt không tao giết".
Ngoài ra, người đe dọa nam sinh này còn liên tục hối thúc nam sinh nuốt “ăn như ăn cơm”, “ăn như ăn kẹo cao su” không được nhả ra. Thậm chí, người này còn hỏi nam sinh “ngon không?, thơm không?…ăn tiếp, ăn lúc nào no…”. Trước sự đe dọa của người ép buộc, nam sinh này buộc phải nắm chặt nắm đất và cho vào miệng nhai, nuốt. Để kiểm tra, người ép buộc này còn bắt nam sinh lè lưỡi ra xem.
Nam sinh bị ép cầm nắm đất bỏ vào miệng ăn (ảnh cắt từ clip)
Quá trình bị ép ăn đất, có người lên tiếng bảo tha cho nam sinh nhưng người còn lại không đồng ý, lớn tiếng thúc ép nạn nhân ăn đất.
Sau khi ăn hết nắm đất đầu tiên, nam sinh tiếp tục bị bắt ăn nắm đất thứ 2. Sau đó, nam sinh có dấu hiệu bị nghẹn thì được cho uống nước.
Theo thông tin ban đầu, nam sinh bị ép ăn đất là học sinh tên Đ. Trường THCS xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn. Nhóm người bắt nạn nhân ăn đất, trú tại xã khác của huyện Nam Đàn.
Liên quan sự việc, Ban giám hiệu Trường THCS Anh Xuân và các thầy cô giáo đã đến nhà động viên, thăm hỏi em Đ.. Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.
An Khuê
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/xon-xao-clip-mot-nam-sinh-bi-ep-an-dat-post303261.html