Xót xa bài đăng cuối cùng của sản phụ mang thai 8 tháng rơi từ tầng 17 tử vong

Xót xa bài đăng cuối cùng của sản phụ mang thai 8 tháng rơi từ tầng 17 tử vong
4 giờ trướcBài gốc
Theo Mirror, nạn nhân tên là Emma Atkinson, một bà mẹ 5 con đã rơi từ tầng 17 của một tòa nhà chung cư tại Shakespeare Towers ở Leeds dẫn đến tử vong vào ngày 22/10 vừa qua. Được biết, sản phụ này đang mang thai ở tháng thứ 8.
Bài đăng cuối cùng của sản phụ trước khi sự việc đau lòng xảy ra. Ảnh Dailymail
Trong bài đăng đau lòng cuối cùng trên Facebook từ một tháng trước, người mẹ đã chia sẻ hình ảnh cô ấy khoe bụng bầu trước gương, trong khi một đứa trẻ đang ôm chân cô rất tình cảm. Trong phần bình luận, sản phụ này viết: "Đó là một bé gái, không thể hạnh phúc hơn được nữa". Sau bi kịch, rất nhiều người đã gửi lời chia buồn đến Emma.
Nghị viên địa phương Luke Farley cho biết sự việc này là "vô cùng đau lòng" và bày tỏ sự chia buồn chân thành từ ông và các đồng nghiệp thuộc Đảng Lao động tới những người thân yêu của nạn nhân. Ngay trong ngày, cảnh sát West Yorkshire đã đưa ra tuyên bố cho biết các sĩ quan đã được gọi tới hiện trường ở Burmantofts vào khoảng 10h30 sáng thứ Ba bởi dịch vụ cấp cứu, và không có tình tiết bất thường nào xung quanh cái chết.
Em bé sơ sinh đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. Ảnh Dailymail
Sau khi nhận thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đưa sản phụ tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành mổ cứu thai nhi. Em bé được đặt tên là Posie. Hiện tại, bé đang được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện.
Minh Khuê
Nguồn Góc nhìn pháp lý : https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/xot-xa-bai-dang-cuoi-cung-cua-san-phu-mang-thai-8-thang-roi-tu-tang-17-tu-vong-6698.html