Tranh cãi quanh Quang Hùng MasterD chưa dứt

Tranh cãi quanh Quang Hùng MasterD chưa dứt
2 giờ trướcBài gốc
Sự việc giữa Quang Hùng MasterD với Drum7 đã được giải quyết, nhưng những khúc mắc giữa anh trai sinh năm 1997 này với Xuân Định K.Y vẫn tiếp tục gây xôn xao. Trưa 11/10, trên trang cá nhân, Xuân Định K.Y có bài viết nhắc tới Quang Hùng MasterD.
Theo Xuân Định K.Y, cách đây 2 ngày, anh được quản lý của Quang Hùng MasterD liên hệ để trao đổi và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất liên quan đến một số ca khúc chung. Tuy nhiên, tới thời điểm đăng bài, Xuân Định K.Y cùng ê-kíp vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi lẫn đính chính nào trên mạng xã hội từ phía Quang Hùng MasterD.
“Bằng tất cả lòng tự trọng và danh dự trong nghề, Xuân Định K.Y sẽ nhanh chóng giải đáp tất cả thắc mắc và đính chính sự việc xoay quanh hai anh em. Xuân Định K.Y, anh Quang Hùng MasterD và những người thân của tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện không vui trong những ngày vừa qua. Do đó, chúng tôi không thể mãi im lặng được nữa”, Xuân Định K.Y chia sẻ.
Xuân Định K.Y và Quang Hùng MasterD liên tục được nhắc tên trong các ồn ào thời gian qua. Ảnh: FBNV.
Xuân Định K.Y hy vọng mọi người bình tĩnh vì thời điểm này anh chưa thật sự thoát khỏi những tổn thương sâu sắc vì cú sốc xảy ra thời gian qua. Theo Xuân Định, anh và những người thân đã phải chịu sự công kích nặng nề từ cộng đồng mạng. “Xin lỗi vì tất cả hiểu lầm đáng tiếc đang xảy ra và đã khiến mọi người phải chờ đợi lâu. Xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều”, nam ca sĩ nhấn mạnh.
Những ngày qua, vấn đề sáng tác các ca khúc của Quang Hùng MasterD gây xôn xao dư luận. Theo đó, tài khoản được cho là của Drum7 có đăng bài bày tỏ nỗi bức xúc với một người tên “Hồng” (được cho là Quang Hùng MasterD) về cách ăn ở. Trong khi đó, liên quan đến 2 ca khúc Trói em lại Tình đầu quá chén, Quang Hùng MasterD bị nghi mang đi diễn mà không nhắc tên Xuân Định dù cả 2 cùng tham gia quá trình sáng tác.
Trói em lại Tình đầu quá chén vừa qua được Quang Hùng MasterD biểu diễn ở chương trình Anh trai “say hi”. Tên của Xuân Định K.Y xuất hiện trong phần giới thiệu của cả 2 tiết mục ở những vai trò khác nhau.
Tối 9/10, công ty quản lý của Quang Hùng MasterD cho biết đang gấp rút xử lý thông tin, đồng thời chủ động liên hệ tới 2 nhạc sĩ để cùng trao đổi, giải quyết. Ít giờ sau đó, công ty thông báo đã giải quyết hiểu lầm với Drum7. Cùng lúc, Quang Hùng MasterD lên tiếng kêu gọi người hâm mộ dừng công kích những người có liên quan đến sự việc. Tuy nhiên, trong bài đăng vào đêm muộn 9/10, công ty không thông báo sự việc giữa Quang Hùng MasterD với Xuân Định K.Y đã được xử lý hay chưa.
Quang Hùng MasterD sinh năm 1997, đã hoạt động khá lâu nhưng có thời gian chủ yếu nổi tiếng ở Thái Lan. Anh có lượng fan đông đảo ở xứ chùa vàng. Gần đây, khi tham gia Anh trai “say hi”, Quang Hùng mới được khán giả Việt Nam biết tới nhiều hơn. Kết thúc chương trình, Quang Hùng thậm chí lọt best 5 tức 5 anh trai có bình chọn cao nhất.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/tranh-cai-quanh-quang-hung-masterd-chua-dut-post1503455.html