Ý Nhi thừa nhận tốn kém giữa tin đồn yêu chồng cũ Xoài Non

Ý Nhi thừa nhận tốn kém giữa tin đồn yêu chồng cũ Xoài Non
8 giờ trướcBài gốc
Người đẹp Ý Nhi - bạn gái "tin đồn" của streamer Xemesis đang là nhân vật thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Theo nhiều người nhận xét, cô nàng này sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, gợi cảm không hề thua kém Xoài Non.
Cách đây không lâu, Ý Nhi mới chia sẻ thêm về niềm đam mê mới với bộ môn pickleball. Người đẹp vui vẻ nói lí do quyết định chơi pickleball là do chứng kiến bạn bè cũng chơi bộ môn này, từ đó đã bị lôi cuốn theo. Chính bạn gái "tin đồn" của chồng cũ Xoài Non đã thừa nhận việc học bộ môn mới rất tốn kém.
Người đẹp tâm sự lí do khiến cô học chơi pickleball là vì được mặc đồ đẹp, nâng cao sức khỏe. Đồng thời khi chứng kiến nhiều bạn bè bắt đầu chơi bộ môn này, cô nàng cũng "đứng ngồi không yên" và quyết tâm tập luyện cho bằng được. "Cho nên mình phải làm tới nơi, tới chốn, kể cả thuê thầy dạy luôn", cô nói thêm.
Ý Nhi tạo dáng gợi cảm ở trên sân pickleball. Ảnh: FBNV
Ý Nhi cũng nói về chi phí cô đã bỏ ra khoảng 10 triệu để theo đuổi bộ môn pickleball: "Đầu tiên là vợt, có cây 800 nghìn, có cây 2 triệu, 4 triệu, 6 triệu, bao nhiêu cũng có. Cây của mình là tầm 2 triệu đánh cũng thấy ok. Tiền sân trung bình một tiếng khoảng 200 nghìn, giá quần áo thì vô số kể nha. Ai điệu thì bao nhiêu cũng không đủ. Và phải mua giày mới tại vì giày chơi bộ mon này phải có độ bám dính tốt". Người đẹp cho rằng để gia nhập bộ môn này sẽ tốn kha khá tiền, tuy nhiên bù lại cô nàng được ăn diện điệu đà, có tâm trạng vui vẻ và giảm cân.
Trong một ngày dù bận rộn ra sao, Ý Nhi vẫn cố gắng dành một khoảng thời gian nhất định để chơi pickleball. Cô từng tâm sự: "12h học tiếng Anh, 2h gặp gỡ, 4h học piano. Giờ phải tranh thủ mát xa để đỡ mỏi tí, 7h đi đánh pickleball, bà hoàng sắp xếp thời gian luôn. Thể thao vui mà mỏi quá, bù lại tinh thần ok. Kiểu người thích cuộc sống thú vị nên là lịch trình phải vậy, một ngày trôi qua mới ý nghĩa".
Ý Nhi thể hiện sự tập trung cao độ khi học chơi pickleball. Cô cho biết thầy giáo dạy bộ môn này vô cùng cẩn thận, nghiêm túc. Ảnh: Chụp màn hình
Ngoài Ý Nhi, bộ môn pickleball đang được nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz và đông đảo khán giả yêu thích, chăm chỉ tập luyện. Dàn sao nữu đang chơi pickleball có thể kể đến Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, MC Bạch Lan Phương...Phần lớn người chơi pickleball đều có mục đích là nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi. căng thẳng.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/y-nhi-thua-nhan-ton-kem-giua-tin-don-yeu-chong-cu-xoai-non-202409301057148294.html